Vì sao bàn trà nhỏ hiện đại lại được yêu thích đến vậy?

Lượt xem: 169

Hiện nay, xu hướng sử dụng bàn trà góc sofa hay những bàn trà nhỏ đang ngày càng nhiều. Sản phẩm này có nhiều mẫu mã đẹp mắt, ngoài công năng mang đến sự tiện nghi nó còn là vật trang trí, làm nổi bật phong cách riêng của gia chủ. Dưới đây là những thông tin cần thiết về mẫu bàn trà được yêu thích nhất. 

1. Lý do nhiều người thích sử dụng bàn phòng khách nhỏ 

   Nhiều người thường nghĩ mẫu bàn trà kích thước nhỏ gọn sẽ có kích thước rất bé, hạn chế về mẫu mã, kiểu dáng. Tuy nhiên, với nhu cầu của người tiêu dùng càng ngày càng cao, sản phẩm này được ứng dụng rộng rãi ở các không gian hạn hẹp như: chung cư, nhà ống,... Hiện nay, trên thị trường sản phẩm có nhiều kiểu dáng nhỏ đẹp, hiện đại và thông minh.

1.1 Xu hướng mới cho những căn phòng nhỏ 

   Sản phẩm với thiết kế mini gọn nhẹ kết hợp cùng nhiều chất liệu hiện đại và đáp ứng đủ nhu cầu sử dụng của con người, đem đến hiệu ứng thẩm mỹ cho căn phòng. 

   Đặc biệt hơn nữa, một số mẫu bàn trà nhỏ hiện đại còn được thiết kế đa năng, thông minh. Có thể mở ra, thu vào linh hoạt, tiết kiệm diện tích tối đa. Cho nên, món đồ nội thất tiện nghi này hiện đang là xu hướng mới nhất của khá nhiều người tiêu dùng. 

Kệ bàn trà

Mẫu bàn trà nhỏ được thiết kế đa năng, thông minh

1.2 Bàn uống trà mini tiết kiệm diện tích 

   Nguyên tắc đầu tiên để thiết kế cho nhà phố chính là giúp cho không gian thoáng đãng, rộng rãi hơn. Đương nhiên, bàn trà nhỏ đẹp tiết kiệm diện tích chính là lựa chọn hoàn hảo cho căn phòng. Bàn có kích thước nhỏ gọn rất dễ dàng để bố trí ở phòng giúp không gian thoáng đãng hơn. 

   Với những mẫu bàn phòng khách nhỏ gia chủ cũng dễ dàng kết hợp với những vật dụng nội thất khác. Điều này mang đến sự cân đối trong không gian cũng như sự tiện lợi tối đa trong quá trình sử dụng. 

   Ngoài ra, bạn còn có thể dễ dàng di chuyển bàn đến những vị trí khác nhau thay đổi không gian trong phòng. Hoặc có thể kết hợp thêm tấm trải sàn sofa để căn phòng ấn tượng, độc đáo hơn. 

1.3 Mẫu mã, kích thước đa dạng 

   Một lý do mà các bạn nên sở hữu mẫu bàn trà nhỏ hiện đại cho nhà mình đó chính là sự phong phú về mẫu mã, kích thước. Những sản phẩm này được sản xuất từ những chất liệu cùng màu sắc khác nhau. Gia chủ có thể lựa chọn thoải mái để có được mẫu bàn đẹp, thích hợp nhất với sở thích và phong cách cá nhân. Bạn có thể sử dụng bàn trà bằng kính cho không gian hiện đại, hoặc mẫu bàn mini mặt đá sáng giúp không gian sáng và sang trọng hơn. 

Kệ bàn trà

Nên lựa chọn kích thước bàn trà phù hợp với không gian

1.4 Dễ dàng kết hợp với những đồ nội thất khác 

   Không gian phòng khách muốn đẹp cần có sự kết hợp hài hòa của nhiều đồ nội thất. Vì vậy, việc kết hợp những sản phẩm trong cùng một căn phòng sao cho phù hợp tổng thể là điều cơ bản cần được quan tâm. Trong đó, bàn uống trà mini với sự đa dạng về kiểu dáng cũng như chất liệu tạo sự kết hợp dễ dàng thông minh. 

   Mỗi thiết kế bàn trà đều mang những nét đẹp riêng và phong cách riêng biệt. Khi kết hợp cùng những nội thất khác như: tivi, sofa,...đều tạo nên tổng thể hài hòa và đậm tính thẩm mỹ. Cho dù phong cách cổ điển, tân cổ điển hay đương đại thì người sử dụng đều có thể dễ dàng tìm được mẫu bàn nhỏ phù hợp với sở thích. Không chỉ tạo nên điểm nhấn độc đáo mà còn thể hiện đẳng cấp của chủ nhà. 

1.5 Bàn phòng khách nhỏ khá bền bỉ 

   Những chất liệu tạo nên bàn uống trà mini hiện nay đều được nhà sản xuất chọn lọc kỹ càng vì vậy có độ bền cao. Nguyên liệu như kính, đá hay gỗ đều mang khả năng chịu lực tối ưu, chịu nhiệt tốt. Ngoài ra, nhờ đầu óc sáng tạo, bàn tay khéo léo của người chế tác nên khả năng bị biến dạng, cong vênh, sự ảnh hưởng của thời tiết khá hạn chế. Chính bởi vì tuổi thọ cao, sản phẩm bền đẹp lâu nên được nhiều khách hàng tin dùng. 

Kệ bàn trà

Vì tuổi thọ cao, bền đẹp lâu nên được nhiều khách hàng tin dùng

1.6 Bàn trà nhỏ có nhiều màu sắc

   Sự đa dạng về màu sắc của bàn trà nhỏ hiện đại tạo nên nhiều sự chọn lựa cho khách hàng. Tùy vào sở thích, phong cách thiết kế nội thất mà bạn có thể tìm những mẫu mã, màu sắc thời thượng, phù hợp nhất với mình.

   Những mẫu bàn mang màu sắc tươi sáng luôn giúp cho không gian thêm trẻ trung, trang nhã và hiện đại. Những mẫu mang tone màu trầm thích hợp với ai yêu thích phong cách cổ điển, tô điểm thêm sự quý phái, sang trọng cho không gian truyền thống. 

2. Yếu tố lựa chọn bàn trà kích thước nhỏ phù hợp với căn phòng 

   Việc chọn lựa bàn trà phù hợp với không gian là vô cùng quan trọng, cho nên gia chủ cần nắm rõ những yếu tố cần thiết sau đây:

2.1 Chọn lựa sản phẩm theo kiểu dáng 

   Trên thị trường hiện nay, có nhiều bàn trà với nhiều kiểu dáng khác nhau. Tuy nhiên nếu diện tích căn phòng nhỏ bạn nên lựa chọn những mẫu bàn có hình bầu dục, hình tròn hoặc hình chữ nhật là phù hợp nhất. Sản phẩm vừa sang trọng, hiện đại và vừa giúp tiết kiệm diện tích tối đa. 

   Bàn trà hình bầu dục hay hình tròn luôn được nhiều người ưa chuộng sử dụng bởi vì những góc cạnh thiết kế mềm mại, mang lại cảm giác thông thoáng lối đi. Tuy nhiên, để tăng thêm vẻ đẹp bạn cần kết hợp với các món đồ vật nội thất khác một cách tinh tế nhất.

Kệ bàn trà

Mẫu bàn trà với kiểu dáng khác biệt, ấn tượng

2.2 Chọn lựa bàn trà phòng khách nhỏ theo màu sắc 

   Màu sắc đa dạng và phong phú giúp gia chủ lựa chọn dễ dàng hơn, phù hợp với phong cách của gia đình. Nếu muốn không gian thêm phần cá tính, sang trọng hơn thì bàn trà mặt kính cường lực hay mặt đá có màu đen sẽ rất lý tưởng. 

   Để không gian thông thoáng, hài hòa hơn bạn có thể chọn lựa gam màu tươi sáng hơn. Đặc biệt, màu vàng của chất liệu inox mạ vàng Titan là sự lựa chọn số 1 để khẳng định đẳng cấp hoàng gia. Bàn trà được làm bằng chất liệu gỗ cũng rất phổ biến, thích hợp với những gia chủ yêu thích sự truyền thống.

2.3 Chọn lựa bàn trà theo chất liệu 

   Chất liệu để chế tác bàn uống trà mini ngày càng cao cấp và phổ biến hơn cả là inox 304, kính cường lực, đá tự nhiên marble,... Mỗi một chất liệu đều sẽ có những ưu điểm riêng và loại nào cũng đều thể hiện rõ sự sang trọng và bền bỉ theo thời gian. Cụ thể như sau:

  • Mặt bàn trà bằng kính cường lực: dễ dàng kết hợp với những đồ nội thất khác cùng một không gian. Sản phẩm này dễ dàng vệ sinh và không bao giờ lỗi mốt so với thời thế. 
  • Mặt bàn trà bằng đá hay kim loại: Sản phẩm này giúp không gian trở nên sang trọng hơn và tôn lên đẳng cấp của căn phòng.

Kệ bàn trà

Mẫu bàn trà tích hợp nhiều chức năng, thông minh

2.4 Chọn lựa sản phẩm theo kích thước 

   Phòng khách của bạn có đẹp và gây ấn tượng hay không thì cần phải hòa hợp tất cả các yếu tố với nhau. Bạn cần tính toán thật kỹ kích thước của bàn trà dựa trên tổng thể kích thước căn phòng, sofa, đồ trang trí,...

   Không gian nhỏ hẹp thì nên kết hợp bàn trà chữ nhật cùng ghế sofa văng hoặc góc là thích hợp nhất. Không gian phòng sẽ rộng rãi hơn nếu bạn đặt bàn trà nhỏ đẹp hình vuông với sofa chữ L hoặc U. Đặc biệt, mẫu bàn trà hình elip hay hình tròn cũng rất ấn tượng,

3. Lời kết 

   Decor Thông Minh vừa tổng hợp những thông tin cần thiết về mẫu bàn trà nhỏ đẹp hiện đại và sang trọng nhất. Bạn có thể tham khảo trên các trang web hoặc gọi đến số 0948 430 222. để được tư vấn, hỗ trợ lựa chọn được mẫu bàn ưng ý nhất, phù hợp nhất. 

Bài viết liên quan
@copyright2020 by Decorthongminh.vn. Số Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp: 0103749834 - Ngày cấp: 23/04/2009 bởi Sở Kế hoạch và Đầu tư thành phố Hà Nội.