Sắp xếp theo: 

Những chiếc dù che nắng ngoài trời là vật dụng rất quen thuộc bạn có thể nhìn thấy tại các quán cafe, nhà hàng hay sân vườn gia đình. Sản phẩm này không chỉ có công dụng che nắng mưa mà còn là vật trang trí cho không gian ngoại thất. Bài viết dưới đây, sẽ cung cấp cho bạn kinh nghiệm và địa chỉ uy tín để mua ô che nắng ngoài trời chất lượng nhất. 

   Để bạn hiểu rõ hơn về dù che nắng ngoài trời, chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn những thông tin chi tiết ngay trong nội dung sau.Dù che nắng ngoài trời - Sản phẩm không thể thiếu dành cho quán cafe

1 Tìm hiểu phân loại và công dụng của ô che nắng ngoài trời

   Trên thị trường hiện nay đang có 2 loại dù ngoài trời, dưới đây là thông tin chi tiết về 2 loại dù này:

1.1 Dù che ngoài trời đúng tâm 

   Loại dù che nắng này có cấu tạo đơn giản với 3 phần:

   - Phần tán: Thường được làm bằng chất liệu vải Sunbrella, Polyester hay Olefin.

   - Phần thân: Có hình tròn với chiều dài 3m, được đặt ở vị trí trung tâm tán dù. Đây là phần tạo đòn bẩy để đẩy tán dù lên hoặc gấp lại. Phần thân được sử dụng bằng chất liệu sắt và được sơn lớp tĩnh điện giúp cho dù bền lâu hơn trong quá trình sử dụng.

   - Phần đế: Đế dù được đúc bê tông nguyên khối để cố định vị trí. 

Ô che nắng

Dù che nắng đa năng CN2 đúng tâm thích hợp với những quán cafe 

1.2 Dù che ngoài trời lệch tâm

   Dù che nắng ngoài trời lệch tâm có 2 loại: dù lệch tâm tròn và dù lệch tâm vuông. Về cấu tạo thì 2 loại dù này cũng có 3 phần chính: tán, thân và đế dù. Điểm khác biệt duy nhất là dù che lệch tâm tròn có thiết kế tán hình tròn, còn dù che lệch tâm vuông có tán hình vuông. 

Ô che nắng

Dù che ngoài trời lệch tâm vuông có tán hình vuông

2 Công dụng của dù che nắng ngoài trời 

   Dù che ngoài trời là vật dùng dùng riêng cho những hoạt động bên ngoài trời. Bạn có thể dễ dàng nhìn thấy ở những quán nước, quán cafe, những nhà hàng,... Có thể nói dù ngoài trời mang lại rất nhiều công dụng cho người sử dụng:

2.1 Che mưa - nắng hiệu quả

   Đây là công dụng có thể thấy rõ đầu tiên chính là che mưa, che nắng. Với thiết kế mái ô rộng cùng chất liệu mát mẻ, có thể che nắng - mưa mà không thấm nước. Vì vậy, bạn có thể thoải mái hoạt động ngoài trời dưới dù mà k cần lo lắng về thời tiết.

Ô che nắng

Thiết kế mái ô rộng che chắn thoải mái

2.2 Là vật dụng trang trí ngoài trời

   Dù che nắng quán cafe hay ở nhà hàng không những là vật dụng che chắn mà còn làm tăng tính thẩm mỹ, tạo điểm nhấn hiệu quả đối với không gian. Đặc biệt đối với những quán có vị trí gần bờ biển thì dù che nắng ngoài trời là vật dụng không thể thiếu để trang trí và thu hút khách hàng. 

2.3 Dùng để quảng cáo 

   Sản phẩm này cũng là một trong những công cụ dùng để quảng bá thương hiệu vô cùng hiệu quả. Người ta sẽ in những logo của một thương hiệu hay tên quán lên trên mái dù để làm tăng tính nhận diện cho thương hiệu đó. Đối với những loại dù che nắng có nhiều màu sắc sẽ thường có kích thước lớn để tên thương hiệu được thể hiện lớn hơn, hiệu quả truyền bá được rộng hơn. 

2.4 Sử dụng làm quà tặng 

   Một số ngân hàng hoặc các thương hiệu lớn thường sử dụng dù che nắng ngoài trời in sẵn thương hiệu của họ ở bên trên để làm thành quà tặng thay cho lời cảm ơn đến những khách hàng, đối tác lâu năm, thân thiết. 

   Vì thế, chúng ta thường bắt gặp những tiệm tạp hóa nhỏ hay sử dụng những chiếc dù ngoài trời có in logo của những thương hiệu nổi tiếng.

Ô che nắng

Dù che nắng quán cafe có khung hợp kim nhôm chống rỉ, bền bỉ

3 Kinh nghiệm mua ô che nắng ngoài trời bạn nên biết 

   Decor Thông minh chia sẻ đến bạn một số kinh nghiệm mua ô che nắng ngoài trời được bền đẹp như sau:

3.1 Lựa chọn kích thước 

   Tùy thuộc vào vị trí đặt và mục đích sử dụng mà bạn sẽ chọn kích thước phù hợp cho ô dù ngoài trời. Ô dù với kích thước to lớn chưa hẳn là tốt vì khả năng che chắn cao. Bởi nếu được đặt ở không gian không phù hợp, chúng sẽ gây nhiều bất tiện cho người sử dụng cũng như làm giảm tính thẩm mỹ cho không gian. 

   Đối với những quán cafe hay sân vườn, bạn nên lựa chọn mẫu dù che nắng quán cafe với kích thước vừa phải, nhỏ gọn, đường kính khoảng 2-3m. Mỗi một chiếc ô sẽ che vừa đủ 1 bộ bàn ghế. 

   Còn đối với những sự kiện, hội chợ, hội nghị lớn thì bạn chọn dù có kích thước lớn hơn, đường kính khoảng vài chục mét để có thể che chắn tốt những tác động của môi trường. 

3.2 Lựa chọn kiểu dáng

   Dù che nắng ngoài trời có nhiều thiết kế mẫu mã vô cùng đa dạng. Bạn có thể lựa chọn ô thiết kế lệch tâm, ô có thiết kế hệ thống đèn chiếu sáng, ô có nấc xoay,...tùy thuộc vào mục đích sử dụng. 

   Vì phục vụ ngoài trời nên bạn cần chọn mẫu dù có cấu tạo chắn chắn cùng phần khung được sản xuất bằng chất liệu hợp kim cao cấp, phủ sơn tĩnh điện chống oxy hóa tốt. Phần vải dù cao cấp, chống thấm nước, không bị mục nát, chịu nhiệt tốt theo thời gian. 

Ô che nắng

Dù được làm bằng vải chống thấm cực kỳ tốt

3.2 Lựa chọn màu sắc 

   Hiện nay trên thị trường các loại ô dù che nắng cho nhiều màu sắc rất phong phú. Để không mất tính thẩm mỹ không gian, bạn nên chọn lựa những màu sắc hài hòa với không gian. Những màu trung tính vừa thanh lịch và rất dễ phối hợp với khung cảnh bên ngoài. 

4 Mẹo hay khi sử dụng ô dù che nắng 

   Một số lưu ý khi sử dụng dù che nắng:

   - Tra dầu mỡ thường xuyên, vệ sinh sạch trước khi đóng dù để dù không bị mùi hay ẩm mốc

   - Lựa chọn vải dù có độ bắt nắng thấp, đảm bảo mát hơn cho người sử dụng.

   - Nếu sử dụng ngoài trời mưa, bạn nên chọn dù được trang bị bộ khung kèo có sự cứng cáp, chắn chắn hơn tránh việc làm rách hay ngã do mưa và gió lớn.

   - Khi không sử dụng đến hay đóng dù lại và bảo quản ở vị trí khô ráo để dù được bền lâu hơn.

 Ô che nắng

Tra dầu mỡ thường xuyên, vệ sinh sạch trước khi đóng dù

5 Mua dù che nắng ngoài trời giá rẻ ở đâu? 

   Ngoài những kinh nghiệm mua dù đã nêu trên, bạn cũng cần chọn lựa cho mình một địa chỉ mua ô dù uy tín và chất lượng. Decor Thông minh là một trong những địa chỉ uy tín hàng đầu trong việc cung cấp và phân phối các loại dù che nắng ngoài trời giá rẻ.

   Chúng tôi luôn cung cấp đến khách hàng nhiều mẫu mã đa dạng, dễ dàng chọn lựa. Decor thông minh có sẵn các loại dù che nắng lệch tâm hay đúng tâm với nhiều kích thước khác nhau. Bạn có thể tham khảo và chọn cho mình sản phẩm ưng ý, phù hợp với nhu cầu sử dụng.

   Với kinh nghiệm nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực này, chúng tôi luôn chú ý đến khâu bào hành và hậu mãi chu đáo nhất. Những sản phẩm đều có thời hạn bảo hành lâu dài, khách hàng yên tâm sử dụng. Chúng tôi tự hào không chỉ làm tốt nhiệm vụ mà còn tạo được mối quan hệ thân thiết, luôn hỗ trợ khách hàng kịp thời. 

Ô che nắng

Dù che đa năng của Decor thông minh rất chắc chắn, bền đẹp

   Những sản phẩm của chúng tôi luôn đảm bảo chất lượng cao, và nhận được nhiều đánh giá tích cực từ phía người tiêu dùng. Mỗi một bộ phận của sản phẩm đều được theo dõi và chọn lọc khắt khe. Hơn thế nữa, khách hàng khi mua trực tiếp tại cửa hàng có thể kiểm tra sản phẩm kỹ hơn. 

   Mức giá của dù che nắng luôn cạnh tranh hợp lý trên thị trường và được chúng tôi công khai một cách rõ ràng và minh bạch. 

6. Lời kết 

   Trên đây chúng tôi đã tổng hợp những thông tin cần thiết về dù che nắng ngoài trời giá rẻ để các bạn tham khảo. Hy vọng, Decor Thông minh đã giúp các bạn có thêm những thông tin hữu ích cho việc tìm kiếm mẫu dù che nắng mà mình đang cần. Đừng quên liên hệ với chúng tôi qua số 0948.430.222 nếu các bạn cần thêm sự tư vấn nhé.

 

@copyright2020 by Decorthongminh.vn. Số Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp: 0103749834 - Ngày cấp: 23/04/2009 bởi Sở Kế hoạch và Đầu tư thành phố Hà Nội.