Sắp xếp theo: 

Tủ để giày thông minh mang đến sự ngăn nắp cho không gian nhà bạn. Vậy mẫu tủ này có cấu tạo ra sao và có nên sử dụng không, hãy theo dõi bài viết sau.

Tủ để giày thông minh - Tiết kiệm không gian tối ưu

   Tủ để giày không chỉ đơn giản là nơi để giày dép mà còn là điểm nhất ấn tượng của ngôi nhà bạn. Vì vậy, việc lựa chọn một chiếc tủ để giày thông minh phù hợp với không gian nội thất là việc không dễ dàng chút nào. Cùng Decor thông minh tìm hiểu về các mẫu tủ giày hiện đại, hot nhất ngay sau đây.

1. Khái niệm tủ đựng giày dép thông minh là gì?

   Tủ để giày thông minh là một sản phẩm có tính ứng dụng cao đối với ngành nội thất. Mặc dù có ngoại hình không khác nhiều so với tủ đựng giày thông thường nhưng bên trong nó lại tích hợp khá nhiều chức năng khác nhau.

   Mẫu tủ có thiết kế không gian chứa đựng độc đáo, nhiều ngăn, nhiều tầng và có khả năng chứa nhiều hơn gấp 3 lần so với tủ giày truyền thống. Ngày nay, tủ thông minh luôn được coi là đồ nội thất bảo quản giày dép cực kỳ tốt bởi những tính năng nổi bật mà nó mang đến. 

   Hơn thế nữa, nó không chỉ đem đến không gian sống tiện nghi mà còn làm tăng tính thẩm mỹ cho ngôi nhà bạn bởi kiểu dáng sang trọng, màu sắc trang nhã, mẫu vân đá, gỗ đẹp mắt.

2. Tủ để giày thông minh có cấu tạo như thế nào?

   Đối với từng mẫu thiết kế khác nhau mà mỗi chiếc tủ lại có cấu tạo bên trong khác nhau. Nhưng đa số tủ đều có cấu tạo cơ bản gồm:

    -  Mỗi ngăn tủ có thêm 2-3 ngăn nhỏ giúp tăng sức chứa cũng như có thể phân loại giày dép.

    -  Ngăn tủ có thiết kế cửa lật giúp tận dụng được nhiều không gian chứa đồ. 

tủ giày thông minh

Mẫu tủ có thiết kế không gian chứa đựng độc đáo, nhiều ngăn, nhiều tầng

3. Những lợi ích mà tủ đựng giày dép thông minh mang lại

   Tủ để giày thông minh mang đến một số lợi ích cho không gian và người sử dụng như:

3.1 Không gian được tối ưu

   Ưu điểm có thể thấy rõ nhất chính là tối ưu hóa không gian nhà bạn. Đối với những mẫu tủ thông thường sẽ có một ngăn tủ với một cánh cửa khiến cho diện tích để giày và không gian đóng mở tủ bị hạn chế rất nhiều.

   Thế nhưng, đối với tủ đựng thông minh lại có thể đựng được rất nhiều giày dép và còn tận dụng tối đa không gian ngôi nhà. Đây chính là lợi ích khiến cho nhiều khách hàng tâm đắc chọn lựa mẫu sản phẩm tủ đựng giày thông minh.

3.2 Giúp tiết kiệm chi phí

   Bạn có thể lựa chọn sử dụng chiếc tủ thông minh gọn gàng thay vì một chiếc tủ dài truyền thống. Nếu so sánh về giá thành thì hai mẫu tủ sẽ không chênh lệch quá nhiều, tuy nhiên lại khác nhau về chức năng sử dụng trong cuộc sống. Cho nên, việc lựa chọn tủ để giày thông minh giúp bạn tiết kiệm tối đa chi phí và có thể tận dụng hết công năng mà nó mang lại.

4. Kinh nghiệm chọn lựa tủ đựng giày dép thông minh phù hợp nhất

   Chúng tôi tổng hợp một vài kinh nghiệm lựa chọn tủ giày thông minh dưới đây, để giúp bạn mua được sản phẩm phù hợp nhất với gia đình mình.

4.1 Về chất liệu

   Sản phẩm muốn được bền đẹp theo thời gian thì chất liệu sản xuất ra nó phải tốt. Vì vậy, đầu tiên bạn cần chú ý khi quyết định mua tủ giày thông minh chính là tìm hiểu thật kỹ chất liệu để mang đến hiệu quả và độ bền tối ưu nhất.

   Hầu hết các tủ giày đều có chất liệu như: gỗ tự nhiên, gỗ công nghiệp, nhựa,... Theo khảo sát, đa số khách hàng đều ưa chuộng loại tủ được làm từ gỗ công nghiệp phủ Melamine. Chất liệu này có khả năng chịu nước, chống mối mọt tốt, dễ dàng di chuyển, vệ sinh và có giá thành hợp lý.

4.2 Về kích thước

    Bạn cần xác định kích thước vị trí đặt tủ và số lượng giày dép để có thể lựa chọn mẫu tủ ohuf hợp. Tránh trường hợp, kích thước tủ quá nhỏ hay quá lớn gây nên những bất tiện và khó khăn khi sử dụng. Đa số, những tủ đựng giày thông minh thường có thiết kế nhỏ gọn, hiện đại rất phù hợp với những ngôi nhà ống với diện tích nhỏ vừa phải. 

4.3 Về màu sắc

   Màu sắc là yếu tố thể hiện tính thẩm mỹ của từng người khi chọn mua tủ đựng giày thông minh. Yếu tố này sẽ tạo nên điểm nhấn giúp cho nội thất trong không gian nhà bạn được cân đối, hài hòa tạo nên sự hiện đại, vẻ đẹp sang trọng. 

   Bạn nên lựa chọn tone màu phù hợp với màu tường. Không nên chọn màu quá khác với sơn tường khiến cho tổng thể bị rời rạc và người nhìn bị chói mắt. Bên cạnh đó, những mẫu tủ có màu vân gỗ, màu cánh gián,....rất đa dạng và được nhiều khách hàng lựa chọn.

5. Top 5 mẫu tủ giày dép thông minh đẹp nhất 

   Nếu bạn đang phân vân không biết nên lựa chọn mẫu thiết kế tủ để giày thông minh nào phù hợp với ngôi nhà mình. Hãy tham khảo một số mẫu tủ giày thông minh đẹp và hiện đại mà Decor Thông minh gửi đến bạn ngay sau đây.

5.1 Tủ giày dép thông minh A11

   Tủ giày thông minh 3 tầng A11 là một sản phẩm được làm từ vật liệu tre có thiết kế đơn giản đậm chất truyền thống người Việt. Tủ có nhiều tầng, phân thành nhiều vùng lưu trữ để bạn có thể sắp xếp giày dép được gọn gàng và dễ dàng tìm kiếm hơn. Tủ còn được tích hợp ngăn kéo giúp lưu trữ những món đồ nhỏ gọn tiện lợi, tránh việc thất lạc. 

   Với chất liệu tre được tuyển chọn và được xử lý rất kỹ lưỡng nên sản phẩm sẽ có dự dẻo dài và độ bền vô cùng cao. Khả năng chống cong vênh và mối mọt tốt trong suốt quá trình sử dụng. Ngoài ra, sản phẩm còn có độ chắc chắn và ổn định nên khả năng chịu tải và lưu trữ cực kỳ lớn.

tủ giày thông minh

Mẫu tủ giày thông minh 3 tầng trang nhã, đẹp mắt

5.2 Tủ giày thông minh A3

   Đây chính là một sản phẩm nội thất đa năng và tiện lợi đối với không gian ngôi nhà bởi sự kết hợp giữa giá để giày và móc treo đồ. Công dụng của tủ giày thông minh A3 bao gồm:

     -  Giúp bạn bảo quản tốt và sắp xếp giày dép gọn gàng, tránh ẩm mốc và bụi bẩn.

     -  Bạn có thể treo được những vận dụng như: túi xách, quần áo, mũ, khăn…cùng những vận dụng cá nhân khác, giúp tiết kiệm thời gian tìm kiếm và tận dụng tối ưu không gian.

     -  Đây chính là điểm nhấn độc đáo, đem đến phong cách sang trọng và hiện đại cho không gian.

tủ giày thông minh

Tủ để giày thông minh A3 đa chức năng

5.3 Tủ để giày dép thông minh A6

    Tủ giày A6 thông minh là một sản phẩm cũng kết hợp móc treo áo tiện lợi và hiện đại. Sản phẩm có chất liệu là gỗ tự nhiên và được thiết kế rất tinh tế, thông minh. Tủ giày thông minh 3 tầng có nhiều chức năng như để đựng giày dép, móc treo túi xách, quần áo, mũ, ô dù,...cùng những đồ vật dụng trang khí khác.

tủ giày thông minh

Thiết kế khá tinh tế, tiết kiệm diện tích không gian

5.4 Tủ giày dép thông minh A9 

    Mẫu tủ giày thông minh đẹp A9 đựng giày dép thông minh có thể tháo lắp dễ dàng, vì vậy bạn có thể tha hồ sáng tạo tùy theo từng vị trí không gian sống và phong cách khác nhau. Sản phẩm có chất liệu từ gỗ tre cao cấp đã được xử lý chống mối mọt, chống cong vênh. Thiết kế đơn giản, nhỏ gọn này đang được rất nhiều khách hàng yêu thích.

tủ giày thông minh

Thiết kế nhỏ gọn, dễ dàng tháo lắp phù hợp với nhiều gia đình

5.5 Tủ để giày dép thông minh A8

    Sản phẩm này có chất liệu từ tre già đã qua tuyển chọn kỹ lưỡng, đảm bảo độ bền và độ dẻo dai cao. Mẫu tủ giày thông minh đẹp A8 là một sự lựa chọn tuyệt vời đối với những ai yêu thích sự đơn giản, khác biệt nhưng lại tự nhiên. Sản phẩm này không chỉ mang lại vẻ đẹp mộc mạc, giản dị, tinh tế mà còn góp phần giảm thiểu rác thải nhựa và bảo tồn tài nguyên thiên nhiên.

tủ giày thông minh

Thiết kế mộc mạc, giản dị nhưng vẫn đảm bảo độ bền lâu

6. Lời kết

   Trên thị trường hiện nay có rất nhiều đơn vị cung cấp tủ để giày thông minh với nhiều mức giá khác nhau. Trong số đó có Decor Thông Minh - đơn vị chuyên cung cấp những sản phẩm nội thất nhập khẩu cao cấp với chế độ hậu đãi tốt nhất và giá thành hợp lý. Hãy liên hệ với chúng tôi ngay qua số hotline 0948.430.222 để được tư vấn miễn phí về những mẫu sản phẩm hot nhất hiện nay.

 

 
@copyright2020 by Decorthongminh.vn. Số Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp: 0103749834 - Ngày cấp: 23/04/2009 bởi Sở Kế hoạch và Đầu tư thành phố Hà Nội.