Sắp xếp theo: 

Dân tình thời gian qua đang điên đảo với sự tiện ích và đơn giản của những giá treo quần áo thông minh, đa năng. Decor không gian phòng ngủ bằng những giá treo này giúp quần áo, vật dụng được gọn gàng hơn và tăng tính thẩm mỹ hơn cho không gian. Dưới đây là một vài thông tin cần thiết giúp bạn lựa chọn được những sản phẩm ưng ý và phù hợp nhất.

Xu hướng sử dụng giá treo quần áo thông minh, tiện lợi năm 2023

1. Giá treo quần áo đa năng là gì?

   Kệ treo quần áo là vật dụng nội thất cực kỳ tiện ích và thiết thực với mỗi gia đình. Sản phẩm giúp sắp xếp gọn gàng trang phục cùng những vật dụng khác, tiết kiệm diện tích trong tủ. 

   Giá treo quần áo đa năng, thông minh được thiết kế đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng, chất liệu giúp cho khách hàng dễ dàng chọn lựa phù hợp với phong cách và sở thích cá nhân của mình. 

   Với xu hướng hiện đại ngày nay, việc sử dụng giá treo không những để phơi quần áo, bảo quản trang phục giữ được form dáng mà còn mang tính thẩm mỹ cao dùng để trang trí nội thất căn phòng. 

Giá treo đồ thông minh

Giá treo thông minh còn là vật trang trí không gian

2. Ưu điểm giá treo quần áo trong phòng ngủ

   Những mẫu giá móc quần áo hiện nay luôn được khách hàng ưa chuộng và đánh giá cao. Bởi nó đáp ứng được cả về yếu tố thẩm mỹ lẫn chất lượng vượt trội. 

2.1 Thiết kế thông minh, tiện dụng 

   Các mẫu giá treo quần áo trong phòng ngủ thường sở hữu kết cấu thông minh, linh hoạt, đem đến sự tiện lợi trong quá trình sử dụng. Từ đó giúp cho không gian thông thoáng, gọn gàng hơn rất nhiều. 

2.2 Sử dụng chất liệu cao cấp, bền đẹp lâu hơn so với thời gian 

   Để đảm bảo chất lượng tốt nhất cũng như tuổi thọ bền lâu của sản phẩm, nhà sản xuất luôn ưu tiên chọn lựa những chất liệu cao cấp, có đặc tính cao như: gỗ tự nhiên (gỗ bạch đàn, tre, gỗ sồi đặc,...), kim loại cao cấp, thép được sơn tĩnh điện,...

  • Gỗ tự nhiên: là một chất liệu được sử dụng nhiều nhất khi thiết kế nội thất. Bởi nó có tuổi thọ cao cùng với độ bền lâu có thể lên đến hàng chục năm. Bên cạnh đó, những sản phẩm gỗ tự nhiên thường có mẫu mã đa dạng, màu sắc bắt mắt, riêng biệt và đẹp mắt, sang trọng hơn.
  • Kim loại cao cấp: Những giá treo quần áo trong phòng ngủ được làm bằng chất liệu này thường có kiểu dáng, mẫu mã rất bắt mắt. Bởi độ sáng bóng vốn có mà kim loại mang lại. Hơn thế nữa, chất liệu này còn giúp cho sản phẩm trở nên gọn gàng, nhẹ nhàng hơn, dễ dàng khi vận chuyển. 
  • Thép sơn tĩnh điện: Chất liệu này có khả năng chống nấm mốc, mối mọt và chống những tác nhân bên ngoài hiệu quả. Ngoài ra, sản phẩm có thể được phù đa dạng màu sơn khác nhau mang đến sự khác biệt cho sản phẩm. 

2.3 Mẫu giá treo quần áo có màu sắc cuốn hút, trang nhã 

   Hầu hết các loại giá treo quần áo decor đều có những màu sắc nhã nhặn, dễ dàng phối hợp và sử dụng ở nhiều không gian nội thất khác nhau. 

   Nếu bạn muốn đặt trong không gian với phong cách truyền thống thì nên lựa chọn những sản phẩm với màu gỗ trầm. Còn nếu ở trong không gian với phong cách hiện đại, hãy chọn những sản phẩm mang tone màu tươi sáng như: màu gỗ sáng, màu trắng,...

Giá treo đồ thông minh

Lựa chọn màu sắc tùy thuộc vào phong cách riêng của khách hàng

2.4 Tăng tính thẩm mỹ cho không gian nhà bạn 

   Những mẫu cây treo và giá móc quần áo thông minh đều chú trọng công năng “ 2 trong 1”. 

2.5 Giá cả phải chăng 

   Dù được làm từ những chất liệu cao cấp, cùng những mẫu mã, kiểu dáng đẹp mắt các mẫu giá treo vẫn có mức giá khá hợp lý và phù hợp với đa số điều kiện kinh tế của người dân.

3. Phân loại giá treo quần áo decor 

   Trên thị trường hiện nay có một số loại giá treo thông minh để quần áo luôn được nhiều khách hàng yêu thích như:

3.1 Giá treo dáng chữ A 

   Đúng với tên gọi, giá treo dáng chữ A có thiết kế đúng như hình chữ A với hai thanh chạc chữ A được nối với nhau bằng thanh ngang chính giữa làm móc treo quần áo. Nhiều khách hàng thường tận dụng phần chân của giá để làm kệ để đồ dùng, vật dụng. 

   Mẫu kệ này nhỏ gọn, đơn giản và phù hợp với mọi không gian nên được nhiều khách hàng chọn lựa. 

Giá treo đồ thông minh

Tận dụng phần chân của giá để làm kệ để đồ dùng

3.2 Giá treo một thanh đơn 

   Giá treo quần áo decor là loại giá treo mang phong cách hiện đại, cực đơn giản chỉ với một thanh đơn, thích hợp để treo ít đồ. Sản phẩm này có thiết kế tinh gọn, nhẹ nhàng và tiết kiệm không gian tối đa.

Giá treo đồ thông minh

Bốn phân loại trong thiết kế của giá treo thông minh 

3.3 Tủ để treo quần áo 

   Vẫn là giá để treo quần áo nhưng với thiết kế mô phỏng khung của tủ gỗ. Tuy nhiên, sản phẩm được tinh gọn hơn khi không có vách tủ và cửa tủ. 

   Với thiết kế nhiều kệ, cùng chỗ móc quần áo giúp cho đựng được nhiều vận dụng gọn gàng hơn. 

Giá treo đồ thông minh

Thiết kế giá treo mô phỏng theo tủ đựng quần áo

3.4 Cây để treo quần áo 

   Với sự tiện dụng, đa năng, nhỏ gọn cây treo quần áo là vật dụng thường xuyên xuất hiện ở nhiều gia đình hiện nay. Cây treo quần áo thiết kế đơn giản có thể treo được quần áo, các đồ vật như túi xách, mũ nón,....

Giá treo đồ thông minh

Cây treo quần áo với thiết kế đơn giản, đế xoay thông minh

4. Bí quyết chọn lựa giá treo quần áo đa năng với chất lượng tốt, bền đẹp 

   Mỗi gia đình hiện đại, ngoài sử dụng tủ quần áo vẫn nên sắm giá để quần áo đa năng, tiện lợi trong quá trình sinh hoạt hằng ngày. Một số bí quyết đánh giá tiêu chí để có thể lựa chọn sản phẩm thật sự phù hợp với chính bản thân và gia đình như sau:

4.1 Về chất liệu 

   Đối với sản phẩm này, hiện nay trên thị trường có rất nhiều chất liệu khác nhau: gỗ, thép, sắt, kim loại,... Mỗi chất liệu đều có những ưu điểm và nhược điểm khác nhau. Nếu chất liệu bằng kim loại có thể sẽ khá nặng và dễ bị oxy hóa bởi không khí sau một khoảng thời gian sử dụng. Tuy nhiên, với chất liệu này mẫu mã rất đa dạng và độc đáo. Còn đối với chất liệu bằng gỗ thường sản xuất mẫu mã đơn giản, nhưng lại chắc chắn và bền bỉ hơn. 

4.2 Về kiểu dáng 

   Trên thị trường, mẫu mã của giá móc quần áo rất đa dạng, sáng tạo và đẹp mắt. Những kiểu giá nhiều tầng, nhiều ngăn hoặc tận dụng góc để làm móc treo giúp tối đa hóa diện tích sử dụng. 

4.3 Về diện tích sử dụng

   Diện tích sử dụng là yếu tố rất quan trọng, dù mẫu mã, màu sắc thế nào thì diện tích treo đồ, đặt quần áo vẫn là điều khách hàng quan tâm hàng đầu. Bạn nên lựa chọn những mẫu giá có diện tích phù hợp với số lượng đồ cần đặt để đảm bảo tối đa công năng. 

4.4 Giá cả hợp lý 

   Giá cả của sản phẩm sẽ phụ thuộc vào kích thước, chất liệu và độ kỳ công của mỗi loại. Khách hàng cần xác định rõ ràng điều kiện kinh tế để thuận lợi hơn cho việc lựa chọn mua sản phẩm.

Giá treo đồ thông minh

Có thể chịu được sức nặng lên đến 200kg

5. Decor thông minh 3B Home - Địa chỉ mua giá treo thông minh hàng đầu 

   Với nhiều năm không ngừng nỗ lực để đem đến tay khách hàng những sản phẩm chất lượng, bắt mắt nhất. 3B Home đã chứng minh được vị trí của mình trên thị trường và nhất là trong lòng khách hàng. 

   Chúng tôi luôn tự hào là đơn vị uy tín số 1 cung cấp giá móc quần áo cùng những sản phẩm nội thất đa năng khác. Dịch vụ chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp, tận tâm, đội ngũ nhân viên được đào tạo bài bản sẵn sàng tư vấn tận tình nhất. Từ đó giúp khách hàng lựa chọn được sản phẩm phù hợp với mình nhất. 

   Chính sách bán hàng nhiều ưu đãi, khách hàng được miễn phí vận chuyển với những đơn hàng từ 5 triệu trở lên và trong khu vực nội thành Hà Nội. 

6 Lời kết 

Hy vọng với những thông tin chúng tôi chia sẻ ở trên đã giúp bạn đưa ra được tiêu chí lựa chọn mua giá treo quần áo phù hợp với không gian và sở thích của mình. Để có được lựa chọn đúng đắn, hãy liên hệ với 3B Home qua số 0948 430 222, nhân viên sẽ tư vấn tận tình về sản phẩm cho bạn.



@copyright2020 by Decorthongminh.vn. Số Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp: 0103749834 - Ngày cấp: 23/04/2009 bởi Sở Kế hoạch và Đầu tư thành phố Hà Nội.