Sắp xếp theo: 

Sản phẩm gia dụng vô cùng tiện ích và đang được nhiều gia đình tìm mua chính là bồn tắm gấp gọn. Sản phẩm được làm từ nhiều chất liệu, mẫu mã khác nhau và sở hữu nhiều công năng tiện lợi. Vậy nó có tốt không và có đáng để sử dụng? Hãy cùng 3B Home tìm hiểu về sản phẩm thông minh này ngay sau đây!

Bồn tắm gấp gọn – vật dụng thông minh cho phòng tắm nhỏ    

1 Bồn tắm gấp gọn là sản phẩm gì? 

   Từ lâu đến nay, chúng ta đã quá quen thuộc với những chiếc bồn tắm truyền thống được làm từ những chất liệu như gỗ, gạch, men sứ hay composite. Đối với sản phẩm bồn tắm thông minh gấp gọn thì vẫn còn khá nhiều người chưa biết đến.

   Bồn tắm có thể gấp gọn được xem là chậu tắm bằng nhựa, silicon với hình dáng tương tự như chiếc bồn tắm truyền thống. Nó cũng có kích thước lớn, vừa đủ cho một người trưởng thành có thể ngồi hoặc nằm một cách thoải mái bên trong. 

   Điểm đặc biệt của sản phẩm này là có thiết kế thông minh, đa năng. Có thể gấp gọn lại chỉ bằng ⅓ so với kích thước cũ giúp tiết kiệm diện tích và rất phù hợp với không gian phòng tắm nhỏ. Loại bồn tắm này dễ dàng di chuyển cũng như bảo quản, khi sử dụng xong bạn chỉ cần gấp lại một cách đơn giản và cất gọn gàng vào là xong. 

Bồn tắm di động

Sản phẩm này có thiết kế thông minh, đa năng

2 Ưu điểm của bồn tắm thông minh 

   So với những bồn tắm truyền thống bằng sứ, gạch hay gỗ được lắp cố định trong phòng tắm, thì bồn tắm gấp gọn có những ưu điểm vượt trội hơn cả:

 - Thiết kế nhỏ gọn, thích hợp với những không gian phòng tắm khác nhau.

 - Thiết kế linh hoạt, có thể gấp gọn gàng lại khi không sử dụng đến. Thuận tiện cho việc vệ sinh, di chuyển và tiết kiệm diện tích phòng tắm tối ưu.

 - Có thể mang theo khi đi du lịch hay dã ngoại rất tiện lợi,vì kích thước khi gấp gọn của sản phẩm chỉ khoảng 30cm

 - Khi sử dụng cho trẻ em, bạn chỉ cần gấp lại một nửa so với chiều cao thật của bồn.

 - Với thiết kế tay nắm ở hai bên giúp đảm bảo an toàn khi sử dụng xong và bước ra ngoài.

 - Chiều dài bồn lên đến 1m đủ để bạn ngâm mình thư giãn sau một ngày làm việc căng thẳng.

 - Được làm từ chất liệu nhựa, silicon cao cấp PP, ABS và TPE cực kỳ an toàn cho sức khỏe và làn da. Hơn thế, chất liệu này còn có khả năng chịu lực tốt, sức chịu va đập vượt trội nên độ bền cao.

- Thành bồn tắm được thiết kế cao tránh nước bắn ra bên ngoài gây trơn trượt mất an toàn.

 - Phần chân đế bồn tắm rất chắc chắn và khả năng chịu tải trọng cao, không lo gãy đổ. 

Bồn tắm di động

Có thể mang theo khi đi du lịch hay dã ngoại rất tiện lợi

3 Những lưu ý khi đi mua bồn tắm gấp gọn 

   Một số lưu ý khi đi mua bồn tắm đa năng gấp gọn:

3.1 Lựa chọn chất liệu

   Chất liệu của bồn tắm gấp gọn là một trong những yếu tố bạn cần quan tâm hàng đầu. . Trên thị trường có rất nhiều loại bồn tắm được làm từ những chất liệu khác nhau như: nhựa cứng, bồn tắm như chiếc phao, bồn tắm có gắn cao su xốp bên trong…

   Lời khuyên đến bạn nên chọn lựa chất liệu theo lứa tuổi. Khi mua cho trẻ sơ sinh thì lựa chọn tốt nhất là chất liệu nhựa cao cấp. Chất liệu đủ dày để không bị oằn bởi lượng nước chứa bên trong hay bởi sức nặng của trẻ. Chất liệu nên là nhựa tốt để không làm trẻ đau khi va chạm.

   Đối với trẻ từ 2 tuổi trở lên, bạn có thể mua bồn tắm dạng bơm hơi để kích thích sự năng động của trẻ đang trong giai đoạn phát triển. Tuy nhiên, loại bồn tắm này chiếm khá nhiều diện tích, vì vậy bạn cần quan sát kỹ nên đặt ở vị trí nào trong căn nhà của mình. 

3.2 Lựa chọn độ cao và độ rộng 

   Một yếu tố tiếp theo bạn cần chú ý là kiểu dáng thiết kế của bồn tắm gấp gọn. Bồn tắm với kích thước quá cao và rộng sẽ không an toàn cho trẻ, cho nên bạn cần lựa chọn loại bồn tắm dành riêng cho trẻ theo độ tuổi nhất định. 

   Một sản phẩm đạt yêu cầu là khi chúng tạo ra sự thoải mái cho người dùng. Xác định độ cao của sản phẩm để người mẹ có thể dễ dàng tắm cho con mà không bị mỏi. 

   Trên thị trường hiện nay, đã có nhiều loại mẫu bồn tắm thông minh với thiết kế khả năng điều chỉnh kích thước của bồn. Bạn có thể thay đổi cho trẻ từ sơ sinh cho đến khi lớn hơn.

Bồn tắm di động

Thiết kế chắc chắn, an toàn, không bị lật  

3.3 Lựa chọn bồn có nút tháo dưới đáy chậu 

   Lựa chọn những chiếc bồn tắm có nút tháo dưới đáy chậu giúp cho việc thoát nước dễ dàng hơn và vệ sinh sạch sẽ hơn. Bạn không nên quá tiết kiệm khi lựa chọn sản phẩm không có lỗ thoát nước và ngăn đựng xà phòng. Những mẫu này tuy giá thành khá rẻ nhưng lại bất tiện khi sử dụng và vệ sinh. 

   Hiện nay, xuất hiện loại bồn tắm có thiết kế với vòi phun nước đứng tắm và khi sử dụng xong bạn thảo ống xả nước ra là được. 

3.4 Lựa chọn bồn có những tính năng phụ 

   Khách hàng có thể lựa chọn những mẫu bồn tắm gấp gọn tích hợp nhiều tính năng phụ để tìm được sản phẩm hoàn hảo và phù hợp với kinh tế của gia đình:

 - Một số loại bồn tích hợp tính năng vạch xác định mực nước và thiết bị đo nhiệt độ. Với tính năng này bạn có thể yên tâm về nhiệt độ nước trong bồn, tránh tình trạng nước quá nóng hoặc quá lạnh. Cơ thể của người lớn có mức chịu nhiệt độ khác so với trẻ nhỏ, nhất là trẻ sơ sinh.

 - Một số bồn hiện đại hơn có khả năng giữ nhiệt độ ấm suốt cả quá trình tắm. Đặc biệt còn có thiết kế chống trơn trượt và đảm bảo an toàn tuyệt đối.

   Cuối cùng bạn hãy kiểm tra thật kỹ vị trí đặt bồn tắm, đảm bảo không có vật sắc nhọn gây nên tổn hại và nguy hiểm cho cơ thể. 

4 Phân loại bồn tắm thông minh gấp gọn 

   Bồn tắm thông minh hiện nay được chia làm ba loại chính:

4.1 Bồn tắm nhựa gấp gọn 

   Bồn tắm nhựa gấp gọn có thể chịu trọng lượng đến 300kg, trẻ em có thể thoải mái giải trí, người lớn thoải mái ngâm mình trong bồn. Với trọng lượng khoảng 8kg, có thể gấp gọn di chuyển đi mọi nơi. Được làm bằng nhựa chế tác trực tiếp, độ tinh xảo tuyệt đối và không có điểm sần gờ. 

   Chất liệu tổng hợp có chứa thành phần hạt nhựa PP giúp tăng độ bền sản phẩm lên đến 20.000 lần sử dụng (ước tính khoảng 20 năm).

Bồn tắm di động

Bồn tắm nhựa gấp gọn mã BTD05

4.2 Bồn tắm mini gấp gọn

   Nếu gia đình bạn sở hữu không gian nhỏ hẹp và chi phí hạn chế nhưng vẫn muốn có một chiếc bồn tắm để ngâm mình, xông hơi thư giãn sau một ngày dài làm việc mệt mỏi. Thì bồn tắm mini gấp gọn chính là sự lựa chọn hoàn hảo cho gia đình bạn. Sản phẩm có thiết kế nhỏ nhắn, có thể thu gọn, di chuyển dễ dàng. 

   Khung của sản phẩm đã trải qua nhiều quy trình kiểm định về độ cứng cáp và chắc chắn, vì vậy khách hàng hoàn toàn yên tâm khi sử dụng.

Bồn tắm di động

Bồn tắm mini gấp gọn thiết kế linh hoạt để lưu trữ tiện lợi

4.3 Bồn tắm silicon gấp gọn

   Chúng tôi giới thiệu đến bạn mẫu bồn tắm silicon gấp gọn có thể sử dụng xông hơi thảo dược, phù hợp với tất cả mọi người, đặc biệt là những chị em sau sinh.

   Tác dụng của xông hơi:

 - Giúp bạn thư giãn sau một ngày làm việc căng thẳng, giúp giải độc, giải cảm.

 - Tiêu hao năng lượng dư thừa, giúp hỗ trợ giảm cân.

 - Trẻ hóa làn da của bạn, đem đến làn da mịn màng, sáng hồng.

 - Hỗ trợ điều trị một vài bệnh về da liễu.

 - Giúp tinh thần thoải mái, ngủ ngon hơn.

 - Giúp giảm đau xương khớp và cơ bắp.

 - Giúp lưu thông hệ thống tim mạch, khí huyết.

 - Giúp giải trừ độc tố, hỗ trợ điều trị trị liệu, tăng cường sức khỏe

bồn tắm di động

Bồn tắm silicon gấp gọn có thể mở rộng và thu gọn dễ dàng

5 Lời kết 

   Để lựa chọn được một chiếc bồn tắm gấp gọn ưng ý và chất lượng nhất, hay truy cập ngay https://decorthongminh.vn/ hoặc liên hệ trực tiếp đến số hotline 0948 430 222 để được tư vấn và tham khảo những mẫu bồn tắm thông minh phù hợp với gia đình mình nhé!

 

@copyright2020 by Decorthongminh.vn. Số Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp: 0103749834 - Ngày cấp: 23/04/2009 bởi Sở Kế hoạch và Đầu tư thành phố Hà Nội.