Sắp xếp theo: 

Tủ bếp cao cấp luôn được rất nhiều người yêu thích, đặc biệt là người gia đình có điều kiện. Vì sản phẩm này thể hiện được sự sang trọng và đẳng cấp cho căn phòng bếp nhà bạn. Nếu như bạn cũng đang quan tâm đến món đồ nội thất này, mời bạn tham khảo những thông tin cần thiết và kinh nghiệm lựa chọn được sản phẩm phù hợp nhất với gia đình mình dưới đây. 

Tủ bếp cao cấp - sản phẩm thể hiện sự đẳng cấp và sang trọng cho không gian

1. Tủ bếp có cấu tạo như thế nào? 

   Hiểu rõ về chất liệu, đặc điểm và các bộ phận của tủ bếp sẽ giúp bạn lựa chọn dễ dàng được sản phẩm phù hợp với yêu cầu của bản thân. Cấu tạo của tủ bếp sẽ có 3 bộ phận chính, mỗi bộ phận sẽ có từng kiểu dáng, vật liệu, màu sắc khác nhau. 

1.1 Khung tủ bếp cao cấp 

   Bộ khung là bộ phận rất quan trọng vì nó quyết định đến vẻ đẹp và độ bền của sản phẩm. Bộ khung tủ được gia công bằng các tấm vật liệu làm tủ. Mỗi vật liệu lại có đặc điểm, kiểu dáng và giá thành khác nhau như:

   - Gỗ tự nhiên: Đây là vật liệu phổ biến nhất sử dụng làm tủ bếp, nó có nhiều chủng loại cùng với giá thành khác nhau, độ bền có thể đến vài chục năm.

   - Gỗ công nghiệp: là loại vật liệu được ép từ bột gỗ tự nhiên hoặc dăm gỗ cùng với nhiều loại chất phụ gia. Mặt ngoài của tấm gỗ này thường được phủ một lớp Laminate nhám hoặc Acrylic bóng gương với độ bền khoảng 15-20 năm. 

tủ bếp cao cấp

Tủ bếp Picomat TB20 có thiết kế tối giản, sạch sẽ

   - Inox: Vật liệu có độ bền cao, cứng cáp và thường được làm tủ bếp sử dụng cho những quán ăn, nhà hàng. Chất liệu này ít khi được dùng làm bề mặt tủ gia đình mà thường làm khung sườn để tăng độ bền hơn.

   - Nhựa: Là vật liệu với giá thành rẻ, thay thế được cho gỗ công nghiệp bởi bề mặt như nhau. Nhưng, về độ bám ốc vít và khả năng chịu lực sẽ kém hơn gỗ.

   - Nhôm: là vật liệu có giá thành rẻ nhất và không mang lại sự sang trọng, thời trang cho tủ bếp nhưng lại có độ bền cao.

1.2 Mặt của tủ bếp 

   Mặt của tủ bếp là bộ phận có tác dụng bảo vệ tủ khi bạn thao tác trên bề mặt và còn làm tăng tính thẩm mỹ. Cho nên, mặt tủ thường được làm bằng đá, vì có độ cứng cao. Hiện nay, mặt tủ bếp sẽ ốp những loại đá như:

   - Đá tự nhiên: Mặt bếp làm bằng đá tự nhiên được sản xuất từ 93% đá thạch anh, % còn lại là các hoạt chất làm tăng tính ổn định, khả năng chống ố. Đá tự nhiên có bề mặt rất đẹp và độ bền cao. 

   - Đá nhân tạo: Vật liệu có màu sắc đa dạng, dễ dàng sửa chữa và khắc phục khi bị trầy hoặc nứt. Đặc biệt, nó có giá thành khá hợp lý.

tủ bếp cao cấp

Bề mặt tủ làm bằng đá đảm bảo độ bền và dễ vệ sinh 

1.3 Phụ kiện của tủ bếp 

   Một chiếc tủ bếp cao cấp, hiện đại có tiện nghi hay không thì phụ kiện chính là thứ quyết định. Đa số các phụ kiện đều được làm bằng inox với nhiều chủng loại và công năng đa dạng. 

   Phụ kiện bao gồm: giá để dao thớt, khay phân chia hộc tủ, giá chén đĩa, mâm xoay,...

2. Phân loại tủ bếp cao cấp 

   Cũng giống như các sản phẩm nội thất khác, tủ bếp có thể phân chia thành đa dạng mẫu mã khác nhau tùy theo màu sắc, kích thước và vật liệu sản xuất. Tuy nhiên, phân loại bằng xuất xứ thường được sử dụng nhiều hơn cả, như:

   Những sản phẩm tủ bếp nhập khẩu: Những món đồ này sẽ được đặt mua trực tiếp từ nhiều nước như: Italia, Đức, Malaysia, Đài Loan, Nhật,...

   Những sản phẩm được sản xuất trong nước: Những nhà sản xuất trong nước cũng sử dụng nguyên liệu tốt và công nghệ hiện đại để tạo nên nhiều mẫu tủ chất lượng bền đẹp không kém hàng nhập khẩu.

3. Tủ bếp có công dụng gì?

   Tủ bếp là sản phẩm không thể thiếu ở mỗi gia đình bởi nó mang đến nhiều tiện ích như:

3.1 Giúp lưu trữ thực phẩm khô

   Bạn cần có tủ bếp melamine để lưu trữ những loại thực phẩm khô, các đồ ăn đã qua chế biến để tránh sự xâm hại của gián, chuột, mối mọt. Tủ bếp laminate thiết kế có cửa chắc chắn, được che chắn rất kín đáo, bảo vệ được thực phẩm. Những tủ có chất liệu gỗ với khả năng chống ẩm tốt cũng bảo vệ chất lượng thực phẩm bên trong. 

3.2 Cất giữ - Phân chia đồ dùng hợp lý 

   Sự phân chia đồ dùng rõ ràng giúp cho bạn không cần tốn công tìm kiếm mỗi khi cần dùng đến. Việc tủ bếp được thiết kế theo nhiều ngăn giúp bạn sắp xếp đồ dùng hợp lý, tiện lợi hơn khi sử dụng. Điều này còn làm hạn chế sự cố lộn xộn gây đổ vỡ hàng ngày. 

tủ bếp cao cấp

Tủ bếp melamine TB 13 phong cách Châu Âu tinh tế

3.3 Giúp phân chia từng khu vực 

   Thông thường, thiết kế của tủ bếp nhựa picomat là bao quanh khu vực nấu ăn. Không gian ở giữa là nấu ăn, phía trên - dưới và hai bên bếp để lắp đặt tủ. Chính sự phân chia rõ ràng này sẽ tiện lợi hơn khi nấu nướng. 

3.4 Giúp không gian sang trọng hơn

   Những mẫu tủ bếp nhựa cao cấp, hiện đại không chỉ mang đến sự tiện lợi khi sử dụng mà còn có công dụng tăng tính thẩm mỹ cao. Phòng bếp là một trong những vị trí quan trọng của căn nhà, nếu được bày biện tiện nghi, khoa học sẽ tạo nên không gian thoải mái và sang trọng hơn. 

tủ bếp cao cấp

Tủ bếp nhựa acrylic TB 05 với thiết kế thông minh 

4. Kinh nghiệm lựa chọn tủ bếp cao cấp phù hợp 

   Lựa chọn tủ bếp laminate phù hợp với gia đình sẽ mang đến sự ấm cúng, không gian thẩm mỹ và kết nối những thành viên hơn. Dưới đây là một vài kinh nghiệm lựa chọn tủ bếp cao cấp.

4.1 Chọn theo mẫu mã, màu sắc 

   Khi chọn lựa tủ bếp nhựa acrylic, kiểu dáng thiết kế chính là yếu tố quan trọng mà bất cứ ai cũng quan tâm. Bởi những thiết kế sẽ thể hiện gu thẩm mỹ của gia chủ, mang đến vẻ đẹp riêng biệt. Tuy nhiên, bạn cần chú ý chọn kiểu dáng sao cho phù hợp với nội thất, diện tích ngôi nhà. 

   Về yếu tố màu sắc, bạn cần chọn sao cho hài hòa với tổng thể không gian. Không nên chọn màu tủ bếp quá nổi bật và màu quá sáng chói sẽ khiến dễ bám bụi và vấy bẩn khi nấu ăn. 

tủ bếp cao cấp

Màu sáng trung tính hài hòa với không gian sống 

4.2 Chọn theo chất liệu, vật liệu 

   Trên thị trường hiện nay có nhiều loại tủ bếp cao cấp được phân theo chất liệu khác nhau như: tủ bếp gỗ tự nhiên, tủ bếp nhựa acrylic, tủ bếp nhựa picomat, tủ bếp laminate, tủ bếp melamine,... Bạn hãy cân nhắc để chọn cho mình tủ có chất liệu tốt nhất và đáp ứng đủ tiêu chí: bền bỉ, chống ẩm, chống nước, chống mối mọt,...

   Những chiếc tủ có chất liệu tốt thì càng có độ bền cao và tiết kiệm nhiều chi phí sửa chữa, bảo trì. Những sản phẩm cao cấp sẽ chống ẩm, chống trầy tốt và cách nhiệt hiệu quả. 

4.3 Chọn theo tính năng 

   Tùy vào mục đích sử dụng mà bạn có thể lựa chọn tủ theo tính năng phù hợp. Có những tủ bếp nhựa picomat nhiều ngăn, hộc đựng đồ, nhưng cũng có tủ không có ngăn, cửa. Lựa chọn những sản phẩm đa dạng công năng sẽ giúp không gian bếp nhà bạn gọn gàng, thẩm mỹ hơn. 

4.4 Lựa chọn đơn vị cung cấp uy tín 

   Lựa chọn được một đơn vị tốt, uy tín trên thị trường sẽ có nhiều sản phẩm chất lượng để bạn chọn lựa hơn. 3B Home hiện nay đang là địa chỉ uy tín hàng đầu được đa số khách hàng tin tưởng tìm đến. Bạn có thể tham khảo trải nghiệm sản phẩm cũng như những dịch vụ tại đây để chọn mua tủ bếp đáng tin cậy. 

5. Lời kết 

   Những chia sẻ trên của chúng tôi có thể đã giúp bạn tích lũy nhiều kinh nghiệm chọn tủ bếp hiệu quả. Để cập nhật thêm nhiều thông tin bổ ích về sản phẩm tủ bếp cao cấp, bạn hãy liên hệ  0948 430 222 để được nhân viên 3B Home hỗ trợ tư vấn tận tình nhất nhé!



@copyright2020 by Decorthongminh.vn. Số Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp: 0103749834 - Ngày cấp: 23/04/2009 bởi Sở Kế hoạch và Đầu tư thành phố Hà Nội.