Sắp xếp theo: 

Bàn trà là một trong những vật dụng không thể thiếu trong thiết kế không gian nội thất. Hiện nay, thay vì sử dụng những mẫu bàn trà truyền thống thì nhiều gia đình có xu hướng lựa chọn các mẫu bàn trà thông minh để vừa làm tăng giá trị thẩm mỹ, vừa tạo sự tiện nghi cho ngôi nhà. Hãy cùng Decor Thông Minh tìm hiểu về mẫu bàn trà này trong bài viết dưới đây nhé!

 

1. Tìm hiểu bàn trà thông minh là gì?

   Bàn thông minh uống trà là loại bàn trà được tích hợp nhiều tính năng trong cùng một sản phẩm, có thể sử dụng để làm bàn trà, bàn ăn hoặc bàn làm việc. Loai bàn này thường được thiết kế gọn nhẹ, có thể gấp lại khi không sử dụng giúp tiết kiệm được không gian nhà ở. Bàn có mẫu mã đẹp mắt, hiện đại, không những đáp ứng được về mặt thẩm mỹ mà còn phải thoả mãn nhu cầu về công năng sử dụng.

   Sự ra đời của các mẫu bàn trà thông minh gấp gọn là giải pháp giải phóng diện tích tối ưu, tạo ra không gian nội thất rộng rãi, thoải mái. Đồng thời khắc phục hạn chế của những mẫu bàn trà truyền thống cồng kềnh, nặng nề. Đặc biệt là với những căn hộ, chung cư mini có quỹ đất xây dựng hạn hẹp thì các mẫu bàn thông minh chính là lựa chọn hoàn hảo nhất.

bàn trà thông minh 1

Mẫu bàn trà thiết kế thông minh mang lại sự tiện lợi cho không gian sống 

2. Ưu điểm của bàn trà thiết kế thông minh 

   Các mẫu bàn trà phòng khách thông minh ngày càng được ưa chuộng và sử dụng trong không gian nội thất. Sản phẩm không chỉ có thiết kế đẹp mắt mà còn mang lại nhiều lợi ích khác nhau khi sử dụng. Dưới đây là những ưu điểm nổi bật của mẫu bàn trà này:

2.1 Tô điểm giúp không gian trở nên nổi bật và hoàn hảo hơn

   Bàn trà thiết kế thông minh thường có mẫu mã đẹp mắt, đa dạng với đủ màu sắc, kích thước cho bạn lựa chọn. Dù đơn giản hay cầu kỳ thì bàn trà cũng mang đến cho không gian cảm giác ấm cúng cùng vẻ đẹp sang trọng, ấn tượng. Bạn có thể kết hợp bàn trà với ghế sofa hay các vật dụng trang trí nội thất khác để tạo điểm nhấn nổi bật cho ngôi nhà. Chắc chắn việc sở hữu một chiếc bàn trà sẽ khiến cho căn phòng của bạn trở nên hoàn hảo hơn rất nhiều.

bàn trà thông minh 2

Thiết kế đẹp mắt tô điểm cho không gian thêm phần hoàn hảo 

2.2 Đa dạng công năng trong một sản phẩm

   Bàn thông minh uống trà được thiết kế tích hợp nhiều chức năng khác nhau trong cùng một sản phẩm. Bạn có thể sử dụng bàn trà để uống trà tiếp khách, vừa trang trí cho không gian nội thất. Đồng thời có thể dùng bàn trà để làm bàn làm việc hoặc bàn ăn đều rất tiện lợi. Bên cạnh đó, một số loại bàn còn có hộc tủ, ngăn kéo chứa đồ giúp bạn lưu trữ đồ đạc. Đặc biệt, với các mẫu bàn trà thông minh gấp gọn, bạn còn có thể linh hoạt điều chỉnh kích thước để vừa vặn và phù hợp với không gian.

2.3 Giá cả phù hợp, tiết kiệm chi phí cho gia đình

   Các mẫu bàn trà phòng khách thông minh trên thị trường hiện nay có mức giá đa dạng phù hợp với nhiều phân khúc người dùng. Tùy theo mẫu mã thiết kế đơn giản hay phức tạp, vật liệu tạo nên bàn trà mà sản phẩm sẽ có mức giá khác nhau. Bạn có thể căn cứ vào điều kiện tài chính của gia đình để lựa chọn cho mình sản phẩm có mức giá phù hợp.

   Bên cạnh đó, việc tích hợp nhiều tính năng trong một sản phẩm sẽ giúp bạn giảm bớt chi phí để mua các sản phẩm nội thất khác. Từ đó tiết kiệm được thêm một khoản chi phí cho vấn đề sinh hoạt khác của gia đình.

bàn trà thông minh 3

Đa dạng các mức giá phù hợp với nhiều phân khúc khách hàng khác nhau 

3. Một số mẫu bàn uống trà thông minh đẹp, độc đáo

   Bàn uống trà thông minh đang là một trong những thiết kế dẫn đầu xu hướng nội thất hiện nay. Hãy cùng Decor Thông Minh điểm qua một số mẫu thiết kế bàn trà đẹp mắt được nhiều người ưa chuộng nhất nhé:

3.1 Bàn trà thiết kế thông minh 3B Home - BT 14

   Mẫu bàn trà có xuất xứ từ Trung Quốc đang được đông đảo người dùng lựa chọn sử dụng. Với thiết kế đơn giản, hiện đại, đề cao tính nhỏ gọn, sản phẩm có thể linh hoạt sử dụng cho nhiều không gian khác nhau. Các màu sắc như nâu, vàng gỗ, đen, cánh gián cho người dùng lựa chọn theo sở thích.

   Bàn được sản xuất từ gỗ tự nhiên cao cấp qua công nghệ sấy khô, bền bỉ và chắc chắn, không lo các vấn đề co ngót, mối mọt trong thời gian sử dụng. Thiết kế 4 bánh xe kết hợp với thép tạo sự tiện lợi, dễ dàng di chuyển để sử dụng tại nhiều không gian khác nhau.

bàn trà thông minh 4

Mẫu bàn tạo nên từ gỗ tự nhiên mang đến vẻ đẹp đẳng cấp cho ngôi nhà 

3.2 Bàn trà phòng khách thông minh 3B Home - BT 10

   Thiết kế bàn trà với mặt bàn thủy tinh nguyên chất cao cấp mang đến cho không gian sử dụng vẻ đẹp hiện đại, trẻ trung và đẳng cấp. Phần khung và chân bàn được tạo nên từ hợp kim nhôm sơn tĩnh điện, đảm bảo sự bền bỉ, chắc chắn, không han gỉ trong thời gian sử dụng. 

   Sản phẩm có xuất xứ từ Hàn Quốc, hai gam màu đen, trắng đơn giản nhưng sang trọng, phù hợp với nhiều không gian nội thất. Bàn được thiết kế phần không gian để đồ khá rộng rãi ở phía dưới, giúp bạn lưu trữ đồ dùng để căn phòng thêm gọn gàng, ngăn nắp.

bàn trà thông minh 5

Mặt bàn kính thời thượng tạo vẻ đẹp trẻ trung, phong cách cho căn phòng 

3.3 Bàn trà thông minh gấp gọn 3B Home - BT 06

   Đây là dòng sản phẩm bàn trà có thể linh hoạt chuyển đổi trạng thái gấp gọn khi không sử dụng và mở rộng khi cần dùng đến. Bàn được tạo nên từ khung ván gỗ CN tiêu chuẩn E1 từ các dăm gỗ kết hợp với cao, trải qua công đoạn ép dưới cường độ áp suất cao tạo độ dày thành dạng tấm lưới. Bề mặt được phủ một lớp melamine có tác dụng chống ẩm mốc, chống thấm nước, trầy xước và không lo vấn đề co ngót, ít mối mọt khi sử dụng.

   Phần bề mặt là đá nung nhập khẩu có khả năng chịu áp lực cao, tính ma sát lớn. Chất đá không bị xốp giúp loại bỏ những lỗ li ti, từ đó tạo sự dễ dàng khi vệ sinh, lau chui, không gây tích tụ vi khuẩn. Sản phẩm có xuất xứ từ Italia với kiểu dáng hiện đại, gam màu đen sang trọng, huyền bí cuốn hút người nhìn. Thiết kế tích hợp ngăn tủ để đồ rộng rãi, có thể chứa được các vật dụng nội thất khác.

bàn trà thông minh 6

Mẫu bàn sang trọng với gam màu đen cuốn hút được nhiều người dùng yêu thích 

4. Địa chỉ mua bàn uống trà uy tín, chất lượng

  Việc tìm kiếm địa chỉ để mua bàn trà thông minh không khó, tuy nhiên để tìm một địa chỉ uy tín, giá tốt lại không phải điều dễ dàng. Nếu bạn vẫn đang phân vân không biết nên lựa chọn địa chỉ nào thì Decor Thông Minh chính là cái tên hàng đầu mà bạn không thể bỏ qua.

   Decor Thông Minh là đơn vị cung cấp các sản phẩm bàn trà cao cấp thông minh chất lượng số một hiện nay. Trong suốt thời gian hoạt động trên thị trường, đơn vị luôn nhận được những đánh giá cao và phản hồi tích cực từ phía khách hàng. Trên cơ sở niềm tin yêu đó, đơn vị cũng không ngừng cố gắng để mang tới cho khách hàng những sản phẩm và dịch vụ chất lượng tốt nhất, giá thành cạnh tranh nhất.

   Đơn vị luôn cập nhật và mang đến cho khách hàng đa dạng các mẫu thiết kế bàn uống trà thông minh đẹp mắt và dẫn đầu xu thế. Toàn bộ sản phẩm đều trải qua khâu chọn lựa và kiểm tra kỹ càng, đảm bảo đưa đến tay khách hàng những sản phẩm chất lượng với chính sách bảo hành rõ ràng nhất. 

bàn trà thông minh 7

Đơn vị cung cấp các sản phẩm bàn trà thiết kế thông minh chất lượng hàng đầu

5. Lời kết

   Bàn trà thông minh không những làm đẹp không gian sống mà còn giúp ngôi nhà trở nên tiện nghi và hiện đại hơn. Nếu còn bất kỳ thông tin gì về sản phẩm cần được giải đáp thì hãy liên hệ với Decor Thông Minh qua số hotline 0948.430.222 hoặc truy cập website http://decorthongminh.vn/. Đồng thời đừng quên ghé thăm chúng tôi để sở hữu cho gia đình mình những sản phẩm chất lượng hàng đầu hiện nay.

 
@copyright2020 by Decorthongminh.vn. Số Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp: 0103749834 - Ngày cấp: 23/04/2009 bởi Sở Kế hoạch và Đầu tư thành phố Hà Nội.