Top 5 mẫu bàn trà phòng khách tiện dụng và ấn tượng nhất

Lượt xem: 486

Bàn trà thông minh là sản phẩm nội thất với những ưu điểm vượt trội mang đến sự đa năng, tiện dụng cho người dùng. Sản phẩm đang dần thay thế những mẫu bàn trà truyền thống và trở thành vật dụng không thể thiếu của các gia đình. Trong bài viết dưới đây, hãy cùng Decor Thông Minh tham khảo các mẫu bàn trà phòng khách thông minh đẹp, độc đáo đang được ưa chuộng nhất để có thêm nhiều lựa chọn cho không gian gia đình nhé!

 

1. Lý do bộ bàn uống trà thông minh được yêu thích

  Bàn uống trà thông minh đang là một trong những sản phẩm nội thất được ưa chuộng nhất. Dưới đây là những lý do khiến dòng sản phẩm này được người dùng yêu thích đến vậy:

1.1 Hoàn thiện cho không gian phòng khách thêm sang trọng

   Các mẫu bàn uống trà đẹp, thiết kế sáng tạo, độc đáo tô điểm thêm cho không gian phòng khách vẻ đẹp thời thượng, sang trọng và đẳng cấp. Với màu sắc, kiểu dáng đa dạng, bạn có thể thoải mái lựa chọn những mẫu bàn phù hợp nhất với không gian ngôi nhà mình. Từ đó tạo điểm nhấn cho toàn bộ không gian và thu hút những vị khách ngay từ lần đầu ghé thăm nhà.

1.2 Sản phẩm nội thất thông minh tiết kiệm diện tích

   Với các mẫu bàn trà thông minh có thiết kế tính năng gấp gọn, bạn có thể gấp lại để thu nhỏ kích thước sản phẩm khi không sử dụng. Điều này giúp tiết kiệm diện tích, giải phóng không gian. Tạo thêm không gian trống để sinh hoạt hoặc bài trí các vật dụng nội thất khác.

1.3 Tích hợp tiện ích đa năng trong một bộ bàn trà

   Bàn trà thông minh được thiết kế tích hợp đa tính năng trong một sản phẩm. Bạn có thể sử dụng bàn để uống trà, làm việc, đọc sách hoặc chuyển đổi thành bàn ăn cơm một cách tiện dụng. Bên cạnh đó, sản phẩm còn có các ngăn kéo, hộc bàn có khả năng lưu trữ đồ đạc. Điều này giúp tạo thêm không gian để người dùng cất các vật dụng chưa cần dùng đến, giữ cho căn phòng luôn ngăn nắp, gọn gàng.

bàn trà phòng khách 1

Bàn trà tích hợp thêm các ngăn chứa đồ tăng không gian lưu trữ 

2. Top 5 mẫu bàn trà phòng khách đẹp và thu hút nhất

   Bàn trà là vật dụng nội thất không thể thiếu trong phòng khách của mỗi gia đình. Tùy theo nhu cầu và mục đích sử dụng, cũng như phong cách kiến trúc mà sẽ có những sự lựa chọn khác nhau về mẫu mã, kích thước của bàn trà phòng khách. Dưới đây là một số mẫu bàn trà đẹp, thiết kế độc đáo, hiện đại mà bạn có thể tham khảo để lựa chọn cho gia đình mình:

2.1 Bộ bàn uống trà điện thông minh 3B Home - BT 09

   Bàn trà điện thông minh là mẫu bàn trà được thiết kế tích hợp các dụng cụ pha trà trong cùng một sản phẩm. Theo đó, với loại bàn trà này, người dùng có thể vừa ngồi pha trà, vừa thưởng trà mà không phải mất nhiều thời gian và công sức cho việc di chuyển, chuẩn bị dụng cụ.

>>> Tham khảo: Bàn trà điện tại hà nội

   Đây là một trong những mẫu bàn trà được nhiều người dùng yêu thích nhất bởi sự tiện lợi và thông minh. Bàn trà hiện đại, thiết kế độc đáo với gam màu đen cuốn hút, sang trọng, mang đến cho không gian vẻ đẹp đẳng cấp. Phần mặt bàn được tạo nên từ thủy tinh nguyên chất, bền bỉ và có khả năng chịu lực cao, khung bàn là kết cấu hợp kim nhôm cao cấp, không han gỉ theo thời gian sử dụng. Sở hữu cho không gian gia đình mình mẫu bàn trà này bạn đã góp phần tô điểm thêm vẻ ấn tượng và hoàn hảo cho ngôi nhà.

bàn trà phòng khách 2

Mẫu bàn trà đẹp, thời thượng tạo điểm nhấn hoàn hảo cho không gian 

2.2 Bàn trà phòng khách thông minh 3B Home - BT 08

   Tiếp tục là một mẫu bàn trà thông minh được ưa chuộng hàng đầu hiện nay. Mẫu bàn trà 3B Home - BT 08 được thiết kế tính năng gấp gọn thu nhỏ kích thước khi không sử dụng giúp tiết kiệm không gian tối ưu. Đây chính là một giải pháp hoàn hảo dành cho những căn hộ, chung cư mini có diện tích hạn chế, vừa đảm bảo công năng mà vẫn thoải mái không gian sinh hoạt.

   Sản phẩm có xuất xứ từ Hàn Quốc, hai gam màu đen, trắng cơ bản nhưng vẫn làm nổi bật vẻ đẹp tinh tế, hiện đại. Phần mặt bàn tạo nên từ kính cường lực chắc chắn, chịu được áp lực cao, thân gỗ ván dán tiêu chuẩn E1. Bộ khay trà làm từ đá nung được xử lý ở mức nhiệt độ cao trên 3000 độ C. Nếu bạn đang tìm kiếm mẫu bàn uống trà đẹp, sang trọng cho gia đình mình thì đây chính là lựa chọn hoàn hảo không thể bỏ qua.

bàn trà phòng khách 3

Mẫu bàn trà hiện đại nâng tầm đẳng cấp cho không gian sống 

2.3 Bộ bàn uống trà đẹp, cao cấp 3B Home - BT 04

   Bộ bàn trà cao cấp 3B Home - BT 04 xuất xứ từ Hàn Quốc với thiết kế sang trọng, đẹp mắt thu hút người dùng ngay từ ánh nhìn đầu tiên. Sản phẩm có gam màu đen huyền bí, viền ngoài sơn màu vàng tạo cảm giác đẳng cấp, quý phái, phù hợp với không gian nội thất hiện đại. Bộ sản phẩm còn có kết hợp thêm ghế ngồi, vừa có thể sử dụng linh hoạt làm bàn trà và bàn ăn vô cùng tiện lợi.

   Mặt bàn làm từ đá nung nhập khẩu sản xuất ở mức nhiệt cao, có độ chịu lực và tính ma sát lớn. Bề mặt đá không bị xốp, loại bỏ tình trạng lỗ nhỏ li ti giúp người dùng dễ dàng hơn trong việc lau chùi, vệ sinh, giữ cho mặt bàn luôn sạch sẽ. Khung ván gỗ CN tiêu chuẩn E1 từ các dăm gỗ kết hợp cùng keo, trải qua quy trình ép tạo độ dày thành dạng tấm dưới cường độ áp dụng cao. Bên ngoài phủ melamine chống nước, chống ẩm mốc, co ngót và ít mối mọt.

   Phần ghế sử dụng da PU làm từ nhựa tổng hợp, có độ mềm và đàn hồi tốt, tạo cảm giác êm ái khi sử dụng. Chất da bền, đẹp, dễ vệ sinh làm sạch khi có vết bẩn, chống thấm nước hiệu quả và dễ bảo quản nên có tuổi thọ tương đối lâu dài.

bàn trà phòng khách 4

Thiết kế bàn trà sang trọng, đẳng cấp được nhiều người dùng ưa chuộng 

2.4 Bộ bàn trà hiện đại 3B Home - BT 01

   Một mẫu bàn trà thời thượng xuất xứ từ Nhật Bản được nhiều người dùng lựa chọn sử dụng. Sản phẩm có màu trắng kem trung tính, dễ dàng kết hợp với các gam màu khác tạo nên một không gian nội thất hiện đại và sang trọng. Mặt bàn làm từ đá nung bóng dày 6mm, thân gỗ MDF E1 phối cùng kim loại mạ vàng MDF tạo giá trị thẩm mỹ cao cho sản phẩm. Phần phụ kiện tay nâng giảm chấn giúp thao tác gấp gọn và mở ra khi cần sử dụng được dễ dàng, nhanh chóng hơn.

>>> Tham khảo: Bàn uống trà thông minh

   Bên cạnh đó, bàn được thiết kế ngăn kéo đựng đồ giúp tăng không gian lưu trữ. Ghế bọc da cao cấp mềm mại, êm ái khi sử dụng. Sản phẩm vừa có thể sử dụng làm bàn trà, bàn làm việc, vừa có thể linh hoạt chuyển đổi thành bàn ăn cho cả gia đình.

Gam màu trắng kem trung tính hiện đại, dễ kết hợp cùng các gam màu khác

2.5 Bàn trà phòng khách thông minh 3B Home - BT 13

   Mẫu bàn được thiết kế đơn giản, nhỏ gọn dành cho những phòng khách có diện tích hạn chế. Bàn được chế tạo từ gỗ tự nhiên, mang vẻ đẹp gần gũi, sang trọng. Các đường vân gỗ tạo cảm giác tinh tế, đẳng cấp cho không gian sử dụng. Đây là dòng sản phẩm xuất xứ từ Nhật Bản, có các gam màu đen, vàng gỗ, nâu, cánh gián cho người dùng lựa chọn. Bên cạnh đó, sản phẩm còn được thiết kế phần hộc bàn để đồ giúp tăng không gian lưu trữ cho căn phòng, vừa đảm bảo thẩm mỹ vừa giúp không gian sống gọn gàng, ngăn nắp.

bàn trà phòng khách 6

Mẫu bàn thiết kế đơn giản, ưu tiên sự gọn nhẹ nhưng vẫn đảm bảo công năng 

3. Lời kết

Nếu bạn đang phân vân chưa biết nên chọn mẫu bàn trà phòng khách nào cho gia đình mình thì đừng quên tham khảo ngay 5 mẫu bàn đẹp và thời thượng nhất mà Decor Thông Minh đã chia sẻ trên đây nhé. Đồng thời hayz liên hệ với chúng tôi qua số hotline 0948.430.222 hoặc truy cập website http://decorthongminh.vn/ để tìm hiểu thêm nhiều mẫu sản phẩm đa dạng và chất lượng nhất.

 
Bài viết liên quan
@copyright2020 by Decorthongminh.vn. Số Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp: 0103749834 - Ngày cấp: 23/04/2009 bởi Sở Kế hoạch và Đầu tư thành phố Hà Nội.