Ghế sofa giường thông minh - Sản phẩm nội thất dẫn đầu xu hướng hiện nay

Lượt xem: 1724

Ghế sofa giường hiện nay được xem như một trợ thủ đắc lực giúp giải phóng không gian, tối ưu diện tích, đặc biệt với những ngôi nhà có diện tích hạn chế. Bên cạnh sự đa năng, tiện ích, sản phẩm còn có thiết kế đẹp mắt, hiện đại, giúp không gian sống trở nên thẩm mỹ và ấn tượng hơn. Hãy cùng tìm hiểu thông tin về dòng sản phẩm này cũng như điểm qua những mẫu ghế sofa giường thông minh được săn đón nhiều nhất trên thị trường ngay sau đây nhé!

1. Tiện ích của ghế sofa giường thông minh

   Giường ghế sofa thông minh là sản phẩm đa năng với tính thực dụng cao, có thể thay đổi linh hoạt từ ghế sofa thành giường. Tại mỗi vị trí đặt khác nhau mà sofa giường sẽ đảm nhận những chức năng khác nhau. Dưới đây là những tiện ích nổi bật mà dòng sản phẩm này mang đến cho người dùng:

1.1 Tạo điểm nhấn giúp không gian trở nên thẩm mỹ và ấn tượng

   Với kiểu dáng thời thượng, độc đáo, màu sắc đa dạng, hợp thời trang, kết hợp với các chất liệu vải bọc cao cấp như da, lanh, nỉ,... ghế sofa giường sở hữu tính thẩm mỹ cao, bắt mắt. Chính vì vậy, dù bài trí sản phẩm ở phòng khách hay phòng ngủ thì đều mang đến cho căn phòng sự sang trọng, ấn tượng. Đồng thời giúp cho căn phòng trở nên tinh tế, trang nhã hơn. Từ đó tôn lên vẻ đẹp và đẳng cấp của toàn bộ ngôi nhà.

ghế sofa giường thông minh

Với thiết kế đẹp mắt, thời hiện giúp tạo điểm nhấn ấn tượng cho ngôi nhà

1.2 Giúp giải phóng không gian, tối ưu diện tích

   Ghế sofa giường chính là trợ thủ đắc lực giúp giải phóng không gian, tạo sự rộng rãi, thoáng mát cho căn phòng. Sản phẩm tuy được kết hợp với giường nhưng có thể gấp gọn lại qua một vài thao tác đơn giản khi không cần đến chức năng của giường. Do vậy giúp giảm thiểu không gian lắp đặt một cách hiệu quả nhưng vẫn đảm bảo công năng và tiện ích sử dụng. Đặc biệt là với những căn hộ, chung cư tại thành phố có diện tích hạn chế thì giường sofa thông minh gấp gọn chính là giải pháp hoàn hảo dành cho không gian sống.

 

>>>Tham khảo: Sofa giường ngủ đa năng

1.3 Công năng đa dạng, tiện ích, phù hợp với mọi không gian

   Một trong những ưu điểm nổi bật nhất của ghế sofa giường chính là sự đa năng, linh hoạt và phù hợp với mọi không gian. Bạn có thể đặt sản phẩm tại phòng khách, phòng ngủ, phòng làm việc hay phòng giải trí của gia đình. Sản phẩm có thể vừa là một chiếc ghế sofa để mọi người cùng nhau trò chuyện, uống trà, xem tivi. Hoặc trở thành chiếc giường êm ái, tiêu chuẩn để bạn nghỉ ngơi, thư giãn và có những giấc ngủ thật thoải mái.

   Để thay đổi trạng thái của sản phẩm, người dùng chỉ cần kéo hoặc gập ghế lại, rất đơn giản và nhanh chóng. Thiết kế thông minh cho phép bất kỳ ai cũng có thể thao tác một cách dễ dàng, dù cho là những người lần đầu tiên sử dụng.

giường ghế sofa thông minh

Sofa giường đa dạng công năng và phù hợp với nhiều không gian lắp đặt

1.4 Bền bỉ và chắc chắn, thời gian sử dụng dài lâu

   Các sản phẩm ghế sofa giường, đặc biệt là ghế giường thông minh bằng gỗ tương đối chắc chắn và có độ bền bỉ cao. Với phần khung được tạo nên từ gỗ (tự nhiên hoặc nhân tạo) cùng với các chất liệu vỏ bọc cao cấp, bạn không cần phải lo lắng về vấn đề sản phẩm bị sờn, rách hay không đảm bảo an toàn. Tuy nhiên, tùy theo cách sử dụng và bảo quản của mỗi gia đình có sự khác nhau mà tuổi thọ sản phẩm sẽ có sự chênh lệch.  

1.5 Giá cả phải chăng phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng

   Nhiều người thường nghĩ rằng các mẫu giường ghế sofa thông minh với thiết kế thông minh và chất liệu cao cấp, bền bỉ thì sẽ có giá thành tương đối cao. Tuy nhiên, thực tế dòng sản phẩm này lại có mức giá rất hợp lý và phải chăng. Chỉ với khoảng 4 triệu đồng, bạn đã có thể sở hữu một chiếc sofa giường với đầy đủ công năng và tiện ích. Bên cạnh đó, sản phẩm cũng có những mức giá cao hơn, lên đến hàng chục triệu đầu. Trên cơ sở đó, người dùng có thể căn cứ vào điều kiện kinh tế của mình để lựa chọn sản phẩm có mức giá phù hợp.

2. Cách chọn ghế sofa đa năng phù hợp với từng không gian

   Ngoài việc sở hữu một chiếc ghế sofa đa năng với mẫu mã thời thượng, đẹp mắt, người dùng cũng cần chú ý đến việc chọn sản phẩm phù hợp với không gian lắp đặt. Điều này sẽ đảm bảo tính thẩm mỹ chung và bố cục hài hòa, ấn tượng cho tổng thể căn phòng.

2.1 Lựa chọn sofa giường cho chung cư mini

   Chung cư mini thường có diện tích không gian nhỏ, vì vậy những mẫu sofa giường có kích thước dưới 1m5 sẽ phù hợp nhất. Mẫu sofa giường này giúp bạn tận dụng tối ưu được một phần diện tích của phòng khách thành một phòng ngủ nhỏ. Nhờ đó, bạn sẽ có thêm không không gian để tiếp đón khi khách đến chơi nhà muốn ở lại nghỉ ngơi. Một số kích thước cho bạn lựa chọn gồm 1m-1m2, 1m3-1m5.

   Ngoài ra, các mẫu sofa giường thường tích hợp thêm các hộp, ngăn kéo để đựng đồ. Vì vậy, người dùng có thể cất các vật dụng sinh hoạt một cách gọn gàng, tạo sự ngăn nắp, thông thoáng cho căn phòng. 

giường sofa thông minh gấp gọn

Mẫu sofa bed có kích thước nhỏ gọn sẽ phù hợp cho các chung cư mini

2.2 Lựa chọn sofa giường cho căn hộ có diện tích vừa phải

   Với những căn hộ tiêu chuẩn có diện tích vừa phải thì mẫu giường sofa thông minh gấp gọn có kích thước 1m5 - 1m8 chính là lựa chọn hoàn hảo. Đây cũng là kích thước phù hợp với không gian sinh hoạt của nhiều gia đình nhất. Khi sử dụng công năng là ghế sofa, kích thước 1m5 - 1m8 sẽ đủ cho 3-4 người ngồi thoải mái. Còn khi mở ra thành một chiếc giường, sản phẩm sẽ có chiều ngang là 1m5 - 1m9, thích hợp cho 2 người nằm nghỉ ngơi, thư giãn.

 

>>> Tham khảo: Giường sofa gấp gọn thông minh

2.3 Lựa chọn sofa giường cho căn hộ có không gian rộng rãi

Những căn hộ có diện tích rộng rãi, không gian sinh hoạt chung lớn thì mẫu sofa kích thước trên 2m sẽ mang đến sự tiện nghi và hiện đại nhất. Bạn có thể lựa chọn các mẫu sofa góc, sofa tách rời hay sofa vừa là văng vừa là góc. Với kiểu dáng thời thượng, thiết kế đẹp mắt cùng kích thước thoải mái, sản phẩm không những mang đến sự tiện lợi cho không gian sống mà còn tạo thêm điểm nhấn ấn tượng, độc đáo cho toàn bộ căn hộ.

ghế giường thông minh bằng gỗ

Với không gian rộng rãi bạn có thể chọn các mẫu sofa giường trên 2m

3. Lý do nên mua ghế sofa giường tạo Decor Thông Minh

   Trên thị trường hiện nay có rất nhiều đơn vị cung cấp sofa giường, ghế sofa thông minh bằng gỗ, nhưng Decor Thông Minh vẫn là địa chỉ đáng tin cậy được nhiều khách hàng lựa chọn. Chúng tôi luôn không ngừng hoàn thiện để mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng nhất với giá thành cạnh tranh nhất, giúp mang sự tiện nghi vào không gian sống.

  • Mẫu mã, kiểu dáng sản phẩm đa dạng, cung cấp những dòng ghế sofa đa năng hiện đại, thời thượng hàng đầu, bắt kịp các “trend” mới nhất trên thị trường.
  • Chất lượng sản phẩm cao, được tạo nên từ những vật liệu chắc chắn như khung kim loại, khung gỗ, cùng lớp vỏ bọc cao cấp như da, nhung, vải,... mang đến cho người dùng sản phẩm đảm bảo với tuổi thọ sử dụng lâu dài.
  • Đơn vị thường xuyên có các chương trình khuyến mãi, ưu đãi về giá, chế độ bảo hành và hậu mãi hấp dẫn, mang đến quyền lợi cao nhất cho khách hàng khi mua và trải nghiệm sản phẩm.
  • Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, am hiểu về sản phẩm, sẵn sàng tư vấn và phục vụ khách hàng ngay khi có nhu cầu, đảm bảo khách hàng lựa chọn được những sản phẩm ưng ý và chất lượng nhất.

ghế sofa đa năng

Đơn vị sở hữu những sản phẩm sofa bed chất lượng hàng đầu hiện nay

4. Top 5 mẫu giường sofa thông minh gấp gọn được ưa chuộng 

   Nếu bạn đang có nhu cầu mua giường ghế sofa thông minh thì đừng quên tham khảo ngay top 5 mẫu sản phẩm hot hit đang được nhiều người ưa chuộng nhất hiện nay:

4.1 Sofa giường 3B Home - SFG 07

   Là mẫu sofa với kiểu dáng hiện đại và trẻ trung được nhiều khách hàng, đặc biệt là các đôi vợ chồng trẻ yêu thích. Sản phẩm có xuất xứ từ Nhật Bản với chất liệu vải công nghệ chống nước, không bạc màu theo thời gian. Phần khung tạo từ thép carbon chịu được tải trọng lớn và đệm bọt điểm có độ đàn hồi tốt, mang đến cảm giác thoải mái khi sử dụng. 

ghế sofa giường thông minh 1

Mẫu sản phẩm với màu sắc trẻ trung, thiết kế thời thượng

4.2 Ghế giường thông minh bằng gỗ 3B Home - SFG 11

   Dòng sản phẩm có xuất xứ từ Hàn Quốc với tone màu ghi xám và trắng mang đến cảm giác thanh lịch, trang nhã. Bên cạnh đó là khung gỗ tự nhiên tạo vẻ sang trọng, đẳng cấp cho bất kỳ không gian sử dụng nào.

giường ghế sofa thông minh 1

Sự lựa chọn hoàn hảo nếu bạn yêu thích vẻ đẹp vừa đơn giản nhưng vẫn tinh tế, sang trọng

4.3 Sofa giường thông minh 3B Home - SFG 14

   Sản phẩm sở hữu thiết kế đẹp mắt, tone màu xanh êm dịu, mang đến cảm giác thoải mái cho người nhìn. Phần khung thép chịu lực cao, đệm bọt biển có tính đàn hồi tốt, vải bọc nhung sang trọng, đẳng cấp. Đây là một sự lựa chọn hoàn hảo cho không gian nội thất hiện đại.

giường sofa thông minh gấp gọn 1

Tone màu xanh êm dịu mang đến cảm giác hiện đại, thoải mái cho người nhìn

4.4 Sofa giường nằm thông minh 3B Home - SFG 18

   Với ba tone màu ghi, xám, trắng, sản phẩm ghi điểm tuyệt đối với những người dùng yêu thích vẻ đẹp đơn giản, tinh tế. Đệm bọt biển có tính đàn hồi tốt, êm ái, phần khung kết cầu từ thép chịu lực chắc chắn khi sử dụng. Chất vải mềm mại, chống thấm, dễ lau chùi và bảo quản mang đến sự tiện lợi nhất cho người dùng.

ghế giường thông minh bằng gỗ 1

Dòng sản phẩm cao cấp xuất xứ từ Nhật Bạn được nhiều người yêu thích

4.5 Sofa giường cao cấp 3B Home - SFG 15

   Sản phẩm có phần khung làm từ gỗ thịt cao su chắc chắn, mang đến vẻ đẹp tự nhiên, gần gũi và sang trọng. Gam màu nâu xám thời thượng, trẻ trung thích hợp với không gian nội thất hiện đại. Phần đệm bọt biển cao cấp, êm ái khi ngồi hoặc nằm, vải bọc thoáng khí tạo cảm giác thoải mái cho người dùng.

ghế sofa đa năng 1

Mẫu sản phẩm hiện đại, sang trọng làm xiêu lòng nhiều người dùng

5. Lời kết

   Ghế sofa giường thông minh đã trở thành sản phẩm nội thất dẫn đầu trong xu hướng thiết kế hiện đại. Nếu bạn đang có nhu cầu sở hữu cho mình một sản phẩm sofa giường chất lượng, đạt tiêu chuẩn thì hãy liên hệ ngay với Decor Thông Minh qua số hotline 0948.430.222 để được hỗ trợ tư vấn tốt nhất.!

Bài viết liên quan
@copyright2020 by Decorthongminh.vn. Số Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp: 0103749834 - Ngày cấp: 23/04/2009 bởi Sở Kế hoạch và Đầu tư thành phố Hà Nội.