Căn hộ được yêu thích với lối thiết kế độc lạ, mỗi không gian một nét đẹp riêng

Lượt xem: 65

Nội thất độc lạ luôn là yếu tố thu hút sự chú ý và tạo điểm nhấn cho căn phòng. Và trong bài viết này, chúng ta sẽ cùng khám phá căn hộ với lối thiết kế độc lạ, khiến cho mỗi không gian bên trong trở nên vô cùng thu hút.

 

Phòng khách

Ấn tượng đầu tiên về thiết kế độc lạ phòng khách là một không gian hiện đại và thoải mái. Diện tích căn phòng không lớn nhưng cách lựa chọn màu sắc khéo léo và nguồn ánh sáng tự nhiên lý tưởng khiến căn phòng trông rộng rãi hơn diện tích thực tế của nó. Bộ thảm trải sàn bằng lông trắng muốt khiến bạn chỉ nhìn thôi cũng cảm nhận được sự êm ái, dễ chịu mà nó mang lại.

thiet-ke-doc-la-01

Thiết kế phòng khách độc lạ

Phía trên thảm có sự xuất hiện của 3 bộ ghế ngồi theo 3 gam màu trắng, đen và nâu. Chính sự kết hợp khéo léo này đã giúp căn phòng khách trông không quá chật chội khi đặt 3 bộ ghế cạnh nhau. Là trung tâm của căn hộ, phòng khách không chỉ được trang hoàng với những món đồ nội thất cơ bản mà còn được tô điểm bằng không ít món đồ phụ kiện khác nhau. Từ đèn cây, tranh trang trí, lọ hoa và cây cảnh. Tất cả đã giúp mang đến một không gian nghỉ ngơi thư giãn vô cùng dễ chịu bên trong căn hộ.

Với phòng khách, bạn có thể áp dụng hướng thiết kế này bằng cách sử dụng những món đồ nội thất đơn giản, kết hợp với các món đồ phụ kiện như đèn cây, tranh trang trí, lọ hoa và cây cảnh để tạo nét độc đáo cho phòng khách của bạn.

Nhà bếp và phòng ăn

Nhà bếp và phòng ăn được kết hợp bên trong cùng một không gian. Ấn tượng đầu tiên về không gian này thiết kế độc lạ chính là sự hòa trộn giữa phong cách công nghiệp hiện đại và họa tiết cổ điển. Khu vực nhà bếp thực sự sẽ khiến không ít người cảm thấy thích thú khi được làm bằng chất liệu thép không gỉ. Chất liệu này giúp cho việc vệ sinh mỗi khi nấu nướng trở nên dễ dàng và nhẹ nhàng hơn rất nhiều.

thiet-ke-doc-la-02

Nhà bếp và phòng ăn đẹp mắt 

Bên cạnh đó, đã kết hợp với kệ mở bằng gỗ tự nhiên để tăng thêm cảm giác ấm cúng cho không gian nấu nướng. Họa tiết giấy dán tường cổ điển cũng được lựa chọn dựa trên mục đích đem lại cảm giác gần gũi, ấm áp hơn cho căn phòng này. Bộ bàn ăn gia đình được đặt phía cuối căn phòng ngay cạnh bên khung cửa sổ lớn. Nhờ vị trí này mà gia chủ có thể tận dụng nguồn ánh sáng tự nhiên từ bên ngoài mỗi khi thưởng thức bữa sáng hàng ngày.

Với không gian nhà bếp và phòng ăn, bạn có thể tham khảo cách kết hợp giữa phong cách công nghiệp hiện đại và họa tiết cổ điển. Ngoài ra, việc sử dụng các chất liệu như thép không gỉ hay gỗ tự nhiên cũng là một ý tưởng tuyệt vời để tạo nét độc đáo cho không gian này.

Phòng ngủ

Khác với phong cách của phòng khách và nhà bếp, phòng ngủ là một không gian nhỏ và ấm cúng. gia chủ muốn có riêng cho mình một nơi nghỉ ngơi thật lý tưởng vào cuối ngày, vì thế các tông màu đất được cô nàng vận dụng rất khéo léo khi trang trí phòng ngủ. Nhờ vậy mà bạn có thể cảm nhận được sự bình yên, thư giãn ngay khi đặt chân đến căn phòng này.

thiet-ke-doc-la-03

Phòng ngủ tinh tế

Với phòng ngủ, bạn có thể áp dụng hướng thiết kế này bằng cách sử dụng các tông màu đất nhẹ nhàng. Đồng thời, việc lựa chọn những món đồ nội thất đơn giản và tiết kiệm diện tích cũng là một ý tưởng tuyệt vời để tạo nét độc đáo cho không gian này.

Phòng tắm

Do diện tích hạn chế, gia chủ không có quá nhiều yêu cầu với phòng tắm. Yêu cầu duy nhất chính là có được một không gian sinh hoạt thuận tiện và dễ chịu. Với lý do đó, gam màu đen - trắng luôn là lựa chọn thông minh nhất để áp dụng cho một căn phòng tắm nhỏ.

thiet-ke-doc-la-04

Phòng tắm màu đen trắng nhỏ

Việc sử dụng các gam màu đơn sắc như đen và trắng cũng là một cách để mang lại sự độc đáo cho không gian phòng tắm của bạn. Đồng thời, việc sử dụng các tủ kệ thông minh và giá treo tường cũng sẽ giúp bạn tiết kiệm được diện tích mà vẫn đảm bảo mọi nhu cầu sử dụng.

Với các gợi ý thiết kế từ căn hộ của gia chủ, chắc chắn rằng bạn sẽ tìm được nhiều nguồn cảm hứng và ý tưởng để trang hoàng cho không gian sống của mình. Việc áp dụng những điểm nhấn và nét độc đáo trong thiết kế nội thất sẽ giúp cho căn phòng của bạn trở nên thu hút và đầy cá tính riêng. Chúc bạn thành công trong việc trang trí cho không gian sống của mình!

 
Bài viết liên quan
@copyright2020 by Decorthongminh.vn. Số Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp: 0103749834 - Ngày cấp: 23/04/2009 bởi Sở Kế hoạch và Đầu tư thành phố Hà Nội.